Dây nilon ống cột hàng đóng gói theo cuộn chất lượng giá rẻ

11/10/2021 | 509 |
0 Đánh giá

Quý khách đang cần mua dây nilon ống buộc, cột, đóng gói hàng hóa có độ bền cao, chắc chắn không lo bị đứt. Vậy sản phẩm dây nilon ống cột hàng đóng gói theo cuộn chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng có thể sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.

Dây nilon ống luôn có sẵn số lượng lớn tại kho

Dây nilon ống là gì?

Dây nilon ống là loại dây được làm nên từ các hạt nhựa có nguồn gốc từ dầu mỏ chúng có độ bền chắc, dẻo dai. Có thể hiểu ngắn gọn bởi sự dẻo, khó đứt đã giúp dây nilon ống được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong các ngành vận chuyển, đóng gói hàng hóa.

So với các loại dây nilon thông thường, các sợi của dây nilon ống vô cùng dày dặn, bảng dây to

dây nilon ống cột hàng nhiều màu

Dây nilon ống cột hàng nhiều màu sắc

 

Tuy nhiên, chúng lại rất nhẹ hoàn toàn dễ dàng cầm, xách theo bên mình mỗi khi vào kho hàng để cột, đóng gói hàng hóa.

Chúng được thiết kế theo dạng cuộn 700gr hay 1kg có phần lỗ ở giữa giúp người sử dụng có thể xỏ tay vào để mang theo mỗi khi cận sử dụng mà không lo bị vướng víu vật gì.

Ứng dụng của dây nilon ống

Dây nilon ống có nhiều ưu điểm nối bất giúp cột, buộc hay gia cố các thùng hàng, kiện hàng lại với nhau khi vận chuyển trên toàn quốc vẫn không sợ bị đứt hay bung. Chúng thường được sử dụng để cột miệng bao, may miệng bao, cột phân chia hàng hóa theo kg. Không chỉ thế chúng còn được ứng dụng để cố định cây trồng hay làm giàn cho cây thân leo.

dây nilon được ứng dụng nhiều ngành nghề khác nhau

Dây nilon ống được sử dụng đa dạng ngành nghề

 

Hiện nay dây nilon ống được sản xuất đa dạng với nhiều màu sắc xanh, cam, đỏ, trắng, vàng,.. và được sử dụng để phân loại hàng hóa theo màu sắc giúp dễ dàng tìm kiếm và lấy nhanh loại hàng hóa cần dùng. Sản phẩm còn có thể tái sử dụng lại giúp quý khách tiết kiệm được chi phí.

Để phát huy tốt đa công dụng của dây nilon ống tôi khuyên bạn mỗi khi sử dụng cột buộc hàng hóa nên mạnh tay, rút chặt chúng có thể bám chặt hơn không sợ bị tuột, bung trong quá trình di chuyển xa.

dây nilon ống có sẵn tại Thu Hồng

Dây nilon ông tại Thu Hồng có giá sỉ rẻ

 

Mua dây nilon ống cột hàng đóng gói theo cuộn chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất đến tận tay quý khách. Sản phẩm dây nilon ống tại Thu Hồng hoàn toàn hàng chính hãng, giá cả đảm bảo rẻ hơn so với bên ngoài. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu nói không với hàng xấu, hàng kém chất lượng.

✔️✔️✔️Hãy thử một lần đến với Thu Hồng cùng trải nghiệm nhé!!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận