Dây nilon ống cột đóng gói hàng hóa giá sỉ, giá rẻ uy tín HCM

14/03/2022 | 342 |
0 Đánh giá

Trong đời sống và trong sản xuất, hoạt động đóng gói hàng hóa, để đảm bảo cho việc hàng hóa luôn được đóng gói kỹ lưỡng và an toàn nhất thì người dùng luôn đòi hỏi dây nilon ống luôn đảm bảo về độ bền, dai, chắc chắn. Cùng với đó là mức giá sỉ, giá rẻ nhằm tiết kiệm cho người dùng cũng như mang lại hiệu quả cao khi dụng. Vậy để mua được dây nilon ống cột đóng gói hàng hóa giá sỉ, giá rẻ uy tín HCM mời quý khách cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Giao dây nilon ống cho khách sỉ 

 

Ưu điểm và ứng dụng của dây nilon ống.

Dây nilon ống là sản phẩm rất thông dụng và gần gũi đối với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Vậy để tìm được nơi cung cấp uy tín cùng nguồn hàng ổn định trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về vài ưu điểm của loại dây này nhé!

dây nilon ống

Dây nilon ống cuộn màu xanh 

 

Thông tin sản phẩm.

  • Tên gọi: Dây nilon ống.
  • Chất liệu: Sản phẩm được tạo nên từ các hạt nhựa PE.
  • Màu sắc: xanh, đỏ, cam, trắng sữa…và còn nhiều màu sắc khác.
  • Kích thước: Sợi dây khi gấp gọn như thành phẩm có kích thước 

cm, khi gỡ các mối gập với nhau thì kích thước bản dây lên đến cm, độ dài sợi dây tùy thuộc theo trọng lượng mỗi cuộn.

  • Đóng gói: Sản phẩm được đóng gói theo dạng cuộn tròn, hình ống có trọng lượng 700gam, 1kg.

 

Ưu điểm.

Được tạo nên từ nhựa PE cao cấp nên sợi dây nilon ống có độ dẻo dai, độ đàn hồi nhất định, bền, chắc và khó đứt. Chịu tốt được nhiệt độ, không ra màu hay phai màu khi sử dụng lâu ngày.

 

Ứng dụng.

Dây nilon ống chuyên dùng để sử dụng đóng gói hàng hóa, cố định các thùng hàng, kiện hàng, từ các mặt hàng nông nghiệp cho đến các mặt hàng công nghiệp vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao khi dùng. Dây nilon ống giúp cố định hàng hóa an toàn, chắc chắn, trong quá trình vận chuyển và lưu kho, đặc biệt tránh tình trạng hàng hóa bị rơi rớt cũng như xâm nhập bởi côn trùng.

Trên thị trường hiện nay đã ra đời các loại dây nilon khác nhau nhưng người tiêu dùng vẫn luôn sử dụng và tìm kiếm nơi bán dây nilon ống cột đóng gói hàng hóa giá sỉ, giá rẻ uy tín HCM. Bởi vậy vì chúng có tính ứng dụng cao, bền, sử dụng đơn giản, giá thành rẻ vừa tiết kiệm vừa dễ dàng mua.

dây nilon ống được đóng gói thành từng kiện nhỏ

Dây nilon ống được đóng gói thành từng kiện nhỏ 

 

Nơi phân phối dây nilon ống chất lượng giá sỉ giá rẻ HCM.

Để tìm mua dây nilon ống cột đóng gói hàng hóa giá sỉ, giá rẻ uy tín HCM hãy lựa chọn công ty Thu Hồng, nơi sản xuất, phân phối uy tín, chất lượng hàng đầu HCM. Với hệ thống xưởng, máy móc hiện đại, công ty chúng tôi cam kết trao đến tay khách hàng những sản phẩm dây nilon ống chất lượng với mức giá sỉ giá rẻ tốt nhất. Sản phẩm được chúng tôi sản xuất và cung cấp trực tiếp nên nguồn hàng luôn ổn định, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu số lượng khi quý khách cần.

dây nilon ông chát lượng

Dây nilon ống chất lượng sử dụng tiết kiệm hiệu quả cao 

 

Không chỉ thế mà đến với Thu Hồng quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, mua càng nhiều giá càng rẻ, nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển đối với khách đang sinh sống tại HCM.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận