Dây nilon ống chất lượng giá rẻ cho cửa hàng, đại lý

16/08/2022 | 372 |
0 Đánh giá

Tìm mua dây nilon ống chất lượng giá rẻ cho cửa hàng, đại lý là sự băn khoăn nhất của nhiều người. Bởi cũng có rất nhiều cơ sở kinh doanh sản xuất dây nilon ống, điều đó cũng làm bạn phân vân không biết nên chọn đâu là địa chỉ uy tín và có sự tin tưởng cao. Để giải đáp thắc mắc đó cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Video dây nilon ống 

____________________________________________

 

 

Đặc điểm và ứng dụng dây nilon ống trong đời sống. 

Về mọi nhu cầu buộc, cột hàng hoá đặc biệt với số lượng hàng hoá càng lớn thì không thể bỏ qua sản phẩm dây nilon ống này. Dây nilon ống là loại dây được ưa chuộng và được quan tâm nhiều trong việc cột, buộc hàng hóa tiện lợi, chắc chắn, đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển cũng an toàn. 

dây nilon ống màu trắng sữa

Dây nilon ống màu trắng sữa 

 

Dây nilon ống được sử dụng thường xuyên tại các công ty, nhà xưởng, kho bãi, đặc biệt là các bộ phận kiểm kho, đóng gói hàng hóa. Cụ thể, chúng được sử dụng để cột hay đóng gói hàng hóa như ràng buộc các thùng carton, bao tải lớn, hàng gốm sứ, cột miệng bao hay phân loại sản phẩm theo số lượng…

Là sản phẩm được ưa chuộng nhiều vì được làm từ chất liệu an toàn với đặc tính về độ bền, có khả năng chịu lực cao nên được sử dụng đóng gói những loại hàng hóa có trọng lượng nặng, vận chuyển xa nhiều ngày liền. 

dây nilon ống cuộn 1kg

Dây nilon ống cuộn 1kg 

 

Trên thị trường dây nilon ống được ra mắt với nhiều màu sắc đa dạng như xanh, vàng, đỏ, hồng, kem, trắng cùng đó là giá bán phải chăng nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng.

Nếu bạn đang cần tìm nguồn hàng lớn, nguồn nhập sỉ với giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí, chúng tôi khuyên bạn nên tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy được đánh giá cao từ nhiều khách hàng đã sử dụng qua. 

dây nilon ống dày, bền, chắc, sử dụng tốt

Dây nilon ống dày, bền, chắc, sử dụng tốt 

 

Dây nilon ống chất lượng giá rẻ ở đâu?

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp dây nilon ống chất lượng giá rẻ cho cửa hàng, đại lý. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nhựa bao bì khác quý khách có thể tham khảo thêm qua Website: nuhoanggielau.com. Tự hào là đơn vị có hơn nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển trong nền công nghiệp sản xuất bao bì, nilon chúng tôi hoàn toàn tự tin với những sản phẩm mình làm ra luôn đảm bảo an toàn và đạt chất lượng từng sản phẩm. 

Cùng đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, thấu hiểu tư vấn nhiệt tình cho từng khách hàng, giúp quý khách hàng dễ dàng và yên tâm lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất, giá rẻ nhất.

dây nilon ống sẵn tại Thu Hồng

Dây nilon ống sẵn tại Thu Hồng

 

Thu Hồng cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. 

Hãy đến với chúng tôi khi cần tìm mua dây nilon ống chất lượng giá rẻ cho cửa hàng, đại lý để được tư vấn báo giá lên đơn ngay hôm nay. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận