Dây nilon nem cuộn lớn cung cấp sỉ lẻ giá rẻ

23/11/2021 | 679 |
0 Đánh giá

Trong cuộc sống hằng ngày hiện nay việc sử dụng dây nilon cuộn lớn cột buộc hàng hóa là điều khá phổ biến. Vậy nếu quý khách đang tìm dây nilon nem cuộn lớn cung cấp sỉ lẻ giá rẻ thì bài viết này chắc chắc hữu ích dành cho quý khách.

Dây nilon nem chất lượng 

 

Đặc điểm của dây nilon cuộn lớn cột nem.

Dây nilon nem cuộn lớn cột nem là loại dây chuyên dụng để cột buộc bên ngoài các loại hàng hóa và thực phẩm khác nhau. Nhìn bề ngoài của sợi dây có độ mềm mịn, độ dẻo dai cao và khả năng chịu lực tốt, không thấm nước không bị ra màu khi sử dụng trong thời gian dài. 

Sợi dây có nhiều màu sắc vô cùng bóng bẩy như: xanh, đỏ, trắng, vàng, cam,... quý khách có thể thuận tiện hơn trong việc lựa chọn màu sắc của sợi dây để sử dụng sao cho ứng ý hay mục đích công việc cần dùng.

dây nilon nem cuộn

Dây nilon nem cuộn nhiều màu

 

Với những đặc điểm mang nhiều tính ứng dụng cao dây nilon nem cuộn lớn được sử dụng rộng rãi với đa dạng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Nhận thấy được độ gia tăng sử dụng của người tiêu dùng càng cao nên nhiều cơ sở sản xuất đã bán ra thị trường những sản phẩm dây nilon nem cuộn lớn hàng kém chất lượng, mà giá cả lại có phần chênh lệch cao hơn so với thị trường.

Thấy được những lo ngại từ phía khách hàng, Thu Hồng cam kết những sản phẩm của công ty khi đến tay quý khách đều là những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành phù hợp cho khách mua sỉ và mua lẻ.

dây nilon cuộn nem chắc

Sợi dây nilon nem bóng chắc

 

Ứng dụng của dây nem nilon cuộn lớn.

Được cấu tạo và đóng gói theo dạng hình tròn phần lõi rỗng, giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Quý khách có thể sử dụng tới đâu thì kéo ra cắt tới đó hoặc có thể luồn cánh tay vào phần lõi của cuộn dây di chuyển mọi nơi để sử dụng mà không bị vướng hay khó chịu. Dây nilon nem cuộn lớn thường được các chủ cơ sở sản xuất tré, nem, chả, bánh,...sử dụng để cột chặt phần ngoài của các sản phẩm giúp chúng trở nên kín đáo và có thẩm mỹ cao. Không chỉ thế mà chúng còn được sử dụng để kết chùm các sản phẩm lại với nhau theo đúng số lượng và thuận tiện hơn trong việc cầm nắm, di chuyển hay phân loại sản phẩm.

dây nilon nem

Dây nilon nem cuộn với phần lõi rỗng

 

Ngoài ra dây nilon nem cuộn lớn còn được sử dụng để cột miệng bao tải, hay phân loại các mặt hàng thời trang. Trong nông nghiệp chúng còn được sử dụng để cột, cố định hay làm giàn cho cây thân leo.

Với tính ứng dụng khá cao trong cuộc sống, dây nilon nem cuộn lớn là sự lựa chọn phù hợp với đa số các ngành nghề và lĩnh vực. Cùng với đó sản phẩm còn được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Dây nilon cuộn chất lượng Thu Hồng

 

Tuy nhiên để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình dùng cột buộc hàng hóa hay các loại thực phẩm khác nhau quý khách nên mạnh tay siết chặt sợi dây thì độ bám chặt và chắc của sợi dây với hàng hóa được buộc sẽ đảm bảo hơn.

Giá thành hiện nay của dây nilon nem cuộn lớn rất rẻ phù hợp hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Tuy vậy vẫn có nhiều khách hàng đã mua lẻ sản phẩm với giá cao điều này đã làm cho khách hàng luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Đối với những vấn đề này chúng tôi đã thấu hiểu và khắc phục đến mức tối đa để người dùng có thể thoải mái lựa chọn số lượng sản phẩm mà không phải lo ngại đến sự chênh lệch giá. Sản phẩm dây nilon nem cuộn lớn cung cấp sỉ lẻ giá rẻ phù hợp cho mọi khách hàng quý khách có thể dễ dàng lựa chọn và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tại Thu Hồng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận