Dây nilon nem 100gam đủ các màu sỉ giá rẻ

13/04/2022 | 339 |
0 Đánh giá

Dây nilon nem hiện nay được con người sử dụng cho nhiều nhu cầu, mục đích khác nhau trong cuộc sống làm việc và sinh hoạt hằng ngày. Trong đó, việc lựa chọn và sử dụng dây nilon nem 100gam đủ các màu sỉ giá rẻ đã trở thành một phần không thể thiếu, nhằm mang lại hiệu quả trong công việc hằng ngày cũng như kinh doanh.

Dây nilon nem 100gam

 

Ứng dụng của dây nilon nem.

Được tạo nên từ nguyên liệu nhựa PE cao cấp, đảm bảo cho các cuộn dây luôn đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt an toàn tuyệt đối với người dùng. Sản phẩm còn có thể sử dụng cột bên ngoài các mặt hàng thực phẩm vẫn đáp ứng được độ an toàn cho người sử dụng.

Dây nilon nem 100gam đủ các màu sỉ giá rẻ được sản xuất và phân phối trực tiếp tại công ty Thu Hồng chuyên dùng để đóng gói và cột buộc các mặt hàng đa dạng như: Buộc hàng hóa, bao tải, kiện hàng, khâu miệng bao và đặc biệt dùng để buộc cột nem, chả, tré, bánh các loại.

dây nilon nem đủ màu sắc

Dây nilon nem đủ màu sắc đẹp

 

Với ưu điểm nổi bật về độ sáng bóng, độ mềm, dẻo dai, lực kéo tốt, đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như mang lại hiệu quả vượt trội khi sử dụng. Không những thế mà dây nilon nem còn có bản màu sắc vô cùng đẹp mắt như: xanh, đỏ, trắng, vàng, hồng, tím…Đây sẽ là điểm nhấn nổi bật khi phân loại hàng hóa, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Đồng thời tạo tính thẩm mỹ riêng cho kiện hàng, cũng như tăng độ bắt mắt thu hút sự chú ý từ khách hàng.

Dây nilon nem 100gam tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cũng như lưu trữ.

dây nilon nem 100gam

Dây nilon nem 100gam, nhỏ gọn tiện lợi 

 

Ưu đãi lớn khi mua dây nilon nem 100gam tại Thu Hồng.

Dây nilon nem 100gam đủ các màu sỉ giá rẻ tại Thu Hồng giúp cho người sản xuất nem, chả, hoàn thành nhanh sản phẩm cũng như giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận tiện, tăng lợi nhuận, tăng nguồn kinh tế. 

dây nilon nem 100gam chất lượng

Dây nilon nem 100gam bền chắc, độ bóng cao 

 

Không những thế mà khi mua dây nilon nem 100gam đủ các màu tại Thu Hồng quý khách cứ yên tâm, bởi nguồn hàng tại đây luôn ổn định, sẵn sàng đáp ứng nhanh mọi số lượng đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Giá bán trực tiếp tại xưởng, đảm bảo tốt nhất thị trường. Cùng chính sách bảo hành tốt, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như đã thỏa thuận.

dây nilon nem 100gam giá rẻ

Dây nilon nem 100gam giá rẻ, sẵn số lượng lớn tại kho 

 

Cần tư vấn rõ hơn thông tin chi tiết về dây nilon nem 100gam đủ các màu sỉ giá rẻ tại Thu Hồng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ quý khách một cách tận tình nhất. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận