Dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám giá rẻ HCM

22/03/2022 | 607 |
0 Đánh giá

Cùng thuộc nhóm dây nilon chủ yếu để cột buộc và đóng gói hàng hóa vậy dây nilon  kẽm mềm bóng bản to màu xám có những điểm gì khác biệt hơn so với những loại dây nilon khác? Quý khách đang quan tâm đến sản phẩm và muốn tìm nơi cung cấp dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám giá rẻ HCM hãy xem ngay bài viết sau để có thêm thông tin về sản phẩm cũng như sự lựa chọn sử dụng phù hợp nhất.

Cận chất sợi dây nilon kẽm mềm bản to màu xám 

 

Dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám với những đặc điểm.

Dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám cũng được tạo nên từ chất liệu PE, sợi dây hơi khô, cứng nhưng lại rất chắc chắn, sợi dây có bản rất rộng, đã được gấp gọn nhưng kích thước vẫn lên đến 2cm bản dây to hơn các loại dây nilon thông thường.

Sản phẩm có độ bền cao, chịu được tốt tác động của nhiệt độ, tái sử dụng được nhiều lần vẫn mang lại hiệu quả tốt như lần đầu sử dụng, điều này đã giúp người dùng phần nào tiết kiệm được chi phí.

dây nilon kẽm mềm màu xám

Dây nilon kẽm mềm màu xám bóng mượt 

 

Với bản to là một lợi thế tốt nhất giúp dây nilon mềm bóng bản to màu xám thường được lựa chọn sử dụng để cột, buộc, cố định hàng hóa với những kiện hàng, bao hàng có kích thước lớn. An toàn đảm bảo cho việc vận chuyển cũng như lưu trữ hàng hóa.

Bên cạnh đó với màu xám sáng bóng vô cùng sạch đẹp cũng là một trong những lợi thế giúp chúng luôn được lựa chọn sử dụng, không chỉ cột hàng hóa mà còn mang lại tính  thẩm mỹ cao. 

Quy cách đóng gói dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám thì cũng tương tự những loại dây nilon khác là đều được bó lại thành từng bó nhỏ 1kg, kiện lớn 25kg.

Hiện nay thì dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám có thể dễ dàng bắt gặp hằng ngày trong cuộc sống cụ thể: khâu miệng bao tải, hay các bao tải hàng hóa, vật dụng tại các chợ…không chỉ thế mà chúng còn được ứng dụng để cố định cành cây, làm giàn cho cây thân leo. Vừa hiệu quả, vừa nhanh chóng, lại vô cùng tiết kiệm.

dây nilon bản to chất lượng, dày, tốt

Dây nilon kẽm mềm bản to chất lượng, dày, tốt 

 

Dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám giá rẻ HCM được bán ở đâu?

Công ty Thu Hồng hy vọng sẽ là điểm đến cuối cùng chi những khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh, sử dụng và cần tìm mua dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám giá rẻ HCM nhận đơn hàng trên toàn quốc. Không phải ngẫu nhiên mà dây nilon kẽm mềm bóng bản to màu xám của chúng tôi lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi sở dĩ các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn có chất lượng tốt nhất, cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn.

dây nilon kẽm mêm Thu Hồng

Dây nilon kẽm mêm Thu Hồng chất lượng giá rẻ, sử dụng tiết kiệm

 

Để thuận tiện hơn cho việc mua bán diễn ra thuận lợi, công ty Thu Hồng đã áp dụng chính sách vận chuyển và thanh toán linh hoạt cho mọi khách hàng. Không những thế mà hiện công ty còn đưa ra bản giá sỉ vô cùng hấp dẫn khi tiếp nhận những đơn hàng số lượng lớn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và các dịch vụ ưu đãi khác vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận