Dây nilon kẽm khô nhiều màu giá tại nhà sản xuất

24/02/2022 | 336 |
0 Đánh giá

Quý khách là đại lý, là những cơ sở sản xuất, chủ cửa hàng hay các kho đóng gói nên cần tìm địa chỉ bán dây nilon kẽm khô nhiều màu giá tại nhà sản xuất để mua hàng với số lượng lớn. Vậy mời quý khách đến với Thu Hồng nơi mua sắm thả ga không về giá cả.

Dây nilon kẽm khô chất lượng 

 

Sơ lược về dây nilon kẽm khô nhiều màu.

Trước khi tìm hiểu về nhà cung cấp dây nilon kẽm khô nhiều màu giá tại xưởng không qua trung gian, đảm bảo hàng đạt chuẩn chất lượng. Quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vài đặc điểm của dây nilon kẽm khô nhiều màu này nhé!

Dây nilon kẽm khô nhiều màu được sản xuất từ các hạt nhựa PE, sợi dây có độ bền cao, khó đứt, và chắc chắn. Sản phẩm có thể chịu được lực kéo khá lớn, không thấm nước và không ra màu khi sử dụng lâu ngày. Không chỉ thế mà chúng còn được tái sử dụng lại nhiều lần tiện dụng, tiết kiệm. 

Để đáp ứng được nhu cầu hơn cho người tiêu dùng hiện nay dây nilon kẽm khô đã được ra đời với nhiều màu sắc: xanh, đỏ, vàng, cam…

Sản phẩm được bán theo kiện và được tính theo kg, tùy theo nhu cầu mua hàng của khách.

 Quy cách đóng gói.

Dây nilon kẽm khô nhiều màu được thành từng sợi rời chiều dài tiêu chuẩn 2m6, sau đó chúng được gập đôi lại nhiều lần và bó thành bó nhỏ mỗi bó có trọng lượng 1kg, kiện lớn 10kg gồm 10 bó nhỏ. Khi dùng chỉ cần chỉ cần mở sợi dây cột ra cắt đủ số lượng cần dùng và cột sợi dây lại gọn gàng, lưu trữ nhanh chóng.

dây nilon kẽm màu

Dây nilon kẽm nhiều màu

 

Nếu mua sản phẩm bán theo kg như vậy quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc mua hàng cũng như kiểm sát được số lượng cần sử dụng trong một tháng, tránh tình trạng lãng phí.

 

Ứng dụng của dây nilon kẽm khô nhiều màu.

Dây nilon kẽm khô nhiều màu thường được dùng để cột miệng bao tải, khâu miệng bao tải hay cố định các loại hàng hóa khác nhau. Không chỉ thế nhờ vào độ cứng cáp, chắc chắn của sợi dây quý khách có thể sử dụng khâu miệng bao mà không cần dùng đến kim khâu.

Ngoài để cột buộc các loại hàng hóa dây nilon kẽm khô nhiều màu còn được các bác nông dân sử dụng để làm giàn cho cây thân leo, hay cố định cây để tránh gió mạnh do ảnh hưởng của thời tiết.

dây nilon kẽm khô bán theo kg

Sản phẩm được bán theo kg 

 

Nơi sản xuất và phân phối dây nilon kẽm khô giá rẻ.

Thu Hồng nơi chuyên phân phối dây nilon kẽm khô nhiều màu giá tại nhà sản xuất, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng bán sỉ tại HCM. 

Bên cạnh đó khi lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp chính quý khách không cần phải lo về chất lượng sản phẩm, cùng với đó là giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.

dây nilon kẽm khô chất lượng

Dây nilon kẽm khô Thu Hồng chất lượng

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng đủ số lượng đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng với giá cả phải chăng nhất. Đảm bảo giao hàng đúng số lượng, chất lượng hàng luôn đạt chuẩn, giao hàng đúng hẹn nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất, với mức giá tốt nhất. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận