Dây nilon kẽm khô màu đen kiện 10kg giá rẻ

26/05/2022 | 396 |
0 Đánh giá

Quý khách đang có nhu cầu mua dây nilon kẽm khô màu đen kiện 10kg giá rẻ tại TpHCM, đảm bảo tốt nguồn hàng và giao hàng đúng hẹn. Hãy tham khảo ngay bài dưới đây của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ tìm được cho mình nơi mua dây nilon kẽm khô màu đen kiện 10kg giá rẻ nhất hiện nay nhé!

Xướng bán dây nilon kẽm khô màu đen giá rẻ


 

Đặc điểm ứng dụng của dây nilon kẽm khô.

Dây nilon kẽm khô màu đen là loại dây được tạo nên từ chất liệu nhựa PE có đặc điểm sợi dây hơi khô, cứng nhưng lại rất chắc chắn khi sử dụng. Khả năng chịu lực tốt, không thấm nước và độ bền màu cao, chịu tốt tác động từ thời tiết. Bởi khả năng cứng cáp, bền nên dây nilon kẽm khô thường được sử dụng để khâu miệng bao tải mà không cần dùng đến kim khâu, đóng gói kiện, thùng hàng, cố định hàng hóa.

dây nilon kẽm khô màu đen

Dây nilon kẽm khô màu đen 

 

Không chỉ được dùng cột, buộc, đóng gói hàng hóa mà chúng còn được các bác nông dân sử dụng để làm giàn cây leo, cố định trái, thân cây tránh tác động từ gió, mưa làm ảnh hưởng. 

Với màu đen, sáng bóng của sợi dây tạo nên cảm giác khi sử dụng có phần chắc hơn, mang lại hiệu quả tốt nhất đến với người dùng. Dây nilon kẽm khô màu đen được đóng gói thành mỗi bó với trọng lượng 1kg, 2kg, và kiện lớn 10kg. Tạo thuận tiện cho thao tác lấy, dùng nhanh nhất cũng như dễ dàng lưu trữ khi chưa cần dùng đến.

dây nilon kẽm khô màu đen chắc bền, sử dụng tốt

Dây nilon kẽm khô màu đen chắc bền, sử dụng tốt 

 

Hiện nay với mật độ tiêu thụ dòng dây nilon kẽm khô màu đen khá lớn, vì thế đã có nhiều cơ sở kinh doanh và phân phối dòng sản phẩm này với các mức giá khác nhau. Vậy địa chỉ nào bán sỉ lẻ dây nilon kẽm khô màu đen kiện 10kg giá rẻ, uy tín hàng đầu tại TpHCM? Câu hỏi được nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Cùng theo dõi phần tiếp theo để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

Dây nilon kẽm khô màu đen chất lượng tại công ty Thu Hồng.

Thu Hồng địa chỉ bán sỉ lẻ dây nilon kẽm khô màu đen kiện 10kg giá rẻ đứng đầu tại TpHCM. Dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm nên các sản phẩm dây nilon kẽm khô màu đen tại Thu Hồng luôn đạt chuẩn chất lượng. Đảm bảo độ bền, chắc, hiệu quả tốt khi dùng.

dây nilon kẽm khô màu giá rẻ tại TpHCM

Dây nilon kẽm khô màu giá rẻ tại TpHCM

 

Thu Hồng hiện đang là nhà cung cấp chính cho các cửa hàng, đại lý, xưởng sản xuất, đóng gói hàng hóa trên toàn quốc hiện nay. 

Dây nilon kẽm khô màu đen được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện tất cả các sản phẩm tại Thu Hồng luôn có chỗ đứng nhất định trên thị trường, bởi bất kỳ các sản phẩm khi đến tay người dùng Thu Hồng luôn đặt tiêu chí chất lượng và lòng tin của khách hàng lên trên hết. Thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng chúng tôi luôn cố gắng cải thiện và mang đến những sản phẩm tốt nhất đến những khách hàng thân thương của mình. 

Dây nilon kẽm khô màu đen tại Thu Hồng giá ưu đãi giao hàng tận nơi

Dây nilon kẽm khô màu đen tại Thu Hồng giá ưu đãi giao hàng tận nơi 

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bảng giá sỉ lẻ của công ty quý khách vui lòng liên hệ 0985 385 733 - 0937 583 530 đội ngũ nhân viên Thu Hồng sẽ lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc. Hay có nhu cầu tham khảo thêm sản phẩm khác vui lòng truy cập Website: nuhoanggielau.com để tham khảo nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận