Dây nilon kẽm khô màu đen chắc chắn chuyên dùng khâu miệng bao tải

29/12/2021 | 515 |
0 Đánh giá

Tại các nhà máy hay tại các nhà nông mỗi khi thu hoạch các loại nông sản thường sẽ được cho vào bao tải và dùng dây để may miệng bao lại. Tuy nhiên để tìm loại dây nilon chắc chắn để đảm bảo cho hàng hóa không bị rớt ra ngoài phải kể đến dây nilon kẽm khô màu đen chắc chắn chuyên dùng khâu miệng bao tải. Vậy để tìm hiểu về loại dây này cũng như địa chỉ bán uy tín hãy xem ngay bài viết này nhé!

Dây nilon kẽm khô màu đen 


Dây nilon kẽm khô loại chuyên dùng để khâu miệng bao tải.

Dây nilon kẽm khô cũng giống như những loại dây nilon khác bởi chúng cũng được tạo thành từ các hạt nhựa nilon. Nhưng loại dây này thường có độ khô cứng nhất định, độ bền cao, đặc biệt rất chắc chắn. Sản phẩm thường được sử dụng để may miệng bao tải mà không cần dùng đến kim khâu. Không chỉ được dùng để khâu miệng bao tải mà chúng còn được sử dụng để cột hàng hóa, cố định hàng hóa chắc chắn, an toàn trong quá trình vận chuyển cũng như độ bền bỉ của chúng tốt hơn so với các loại dây thông thường.

Dây nilon kẽm khô đa dạng với nhiều màu sắc nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là loại dây nilon kẽm khô màu đen. Quy cách đóng gói theo từng bó, bó nhỏ 1kg, kiện lớn 10kg, 20kg,..Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách nên lựa chọn sao cho thật thích hợp để đạt hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm chi phí khi

dùng.

dây nilon kẽm

 

day nilon kẽm khô màu đen

Dây nilon kẽm khô màu đen chất lượng, tiện dụng khi sử dụng 

 

Đơn vị cung cấp dây nilon kẽm khô màu đen chắc chắn giá rẻ.

Cứ đến mỗi mùa thu hoạch thì nhu cầu sử dụng dây nilon kẽm khô màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu để cột hay may miệng bao tải. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng ngày một tăng để đáp ứng tốt cho người tiêu dùng mỗi khi đến mùa thu hoạch, Thu Hồng hiện đang là đơn vị vừa sản xuất vừa phân phối các sản phẩm dây nilon luôn đạt chuẩn chất lượng đến với người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh.

dây nilon kẽm khô thu hồng

Dây nilon kẽm khô Thu Hồng chắc bóng

 

Mua dây nilon kẽm khô màu đen chắc chắn chuyên dùng khâu miệng bao tải tại Thu Hồng áp dụng chính sách giao hàng toàn quốc với mọi đơn hàng, miễn phí ship với đơn hàng tại TpHCM. Cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt, kiểm hàng trước khi thanh toán. Nếu phát hiện hàng lỗi hàng kẽm chất lượng chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí cho quý khách.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận