Dây nilon đen bẹ lớn giá gốc tại xưởng

25/04/2022 | 385 |
0 Đánh giá

Dây nilon đen bẹ lớn đang là mặt hàng sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực buộc hàng, buộc thùng carton, buộc miệng bao tải... bởi giá thành tương đối rẻ hiệu quả tốt khi dùng nên luôn được sự lựa chọn tối ưu hàng đầu. Tuy nhiên để tìm được nguồn hàng lớn, nơi bán giá rẻ dây nilon đen bẹ lớn giá gốc tại xưởng ở đâu? Thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Dây nilon bẹ đen lớn 

 

Ứng dụng dây nilon đen bẹ lớn trong cuộc sống.

Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp đã dẫn đến sự gia tăng nhu cầu đóng gói vận chuyển hàng hóa nhiều. Do đó, dây nilon đen bẹ lớn đang được chọn dùng trong việc đóng gói, buộc hàng là chủ yếu. Việc lựa chọn dây nilon đen bẹ lớn như vậy cũng nhằm góp phần đảm bảo an toàn cho cả hàng hoá lẫn người lao động, giúp công việc diễn ra suôn sẻ thuận tiện, cũng như vận chuyển hàng hóa an toàn nhất.

Không những được dùng để buộc hàng hóa ra dây nilon đen bẹ lớn còn được ứng dụng trong nông nghiệp như: dùng làm giàn cho các loại cây trồng (mướp, bầu, bí...), buộc chén cao su.

Bên cạnh đó chúng ta còn dễ dàng nhìn thấy dây nilon đen bẹ lớn ở các khu chợ, chúng được các chủ sạp, thương buôn dùng phân loại hàng hóa hoặc phân chia hàng hóa theo số lượng, theo màu và theo mẫu.

dây nilon bẹ đen bản lớn sử dụng tiết kiệm

Dây nilon bẹ đen bản lớn sử dụng tiết kiệm

 

Dây nilon đen bẹ lớn được thiết kế từ các hạt nhựa nilon, sợi có màu đen bóng nhẹ. Dây được sản xuất với kích thước chiều rộng lên đến 3mm và độ dày 0.5mm, chiều dài 2,4m nên phù hợp với tất cả hàng hoá. Chúng được đóng gói theo từng bó nhỏ mỗi bó tương đương 1kg, kiện lớn 10kg. Dễ dàng lấy và sử dụng nhanh chóng, dùng tới đâu cắt ngang tới đó, vừa nhanh, vừa tiện lại dễ lưu trữ.

Sợi dây dày dặn, chắc chắn, chịu được lực kéo tốt, khó đứt, đặc biệt là độ bền màu, không bị ảnh hưởng bởi những tác động của thời tiết. Tiết kiệm, an toàn tuyệt đối với người dùng.

dây nilon bẹ đen màu bóng đẹp

Dây nilon bẹ đen màu bóng đẹp

 

Ưu điểm dây nilon đen bẹ lớn.

  • Dây nilon đen bẹ lớn được làm từ chất liệu nilon cao cấp, có màu đen bóng. 
  • Có độ bền, chịu lực kéo tốt, chống thấm nước, không lo bị đứt hay bun trong quá trình dùng.
  • Sử dụng được cả ngoài trời và trong nhà với thời gian khá dài không lo bị phai màu.
  • Sản phẩm được tối ưu cho việc đóng gói, buộc và cột hàng hoá.
  • Trọng lượng nhẹ, giá thành thấp, bản dây to, nếu dùng để phân loại hàng hóa nhẹ dễ dàng tách đôi dùng, tiết kiệm chi phí.

 

Nhà cung cấp dây nilon đen bẹ lớn giá gốc tại xưởng HCM.

Thu Hồng là công ty sản xuất trực tiếp dây nilon đen bẹ lớn giá gốc tại xưởng không qua trung gian nên khách hàng sẽ mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ bất ngờ.

dây nilon bẹ đen giá rẻ

Dây nilon bẹ đen giá rẻ, chất lượng 

 

Công ty còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn ship mọi đơn hàng nội thành HCM cho quý khách. Đến với Thu Hồng quý khách không chỉ tìm được dây nilon đen bẹ lớn giá gốc tại xưởng mà còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình dễ dàng giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Ngoài dây nilon đen bẹ lớn ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng dây nilon và các mặt hàng khác trên thị trường. Để tham khảo thêm sản phẩm quý khách vui lòng truy cập Website: nuhonggielau.com hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 để được tư vấn nhé!

Thu Hồng nơi mua sắm chất lượng, uy tín, giá rẻ không làm quý khách thất vọng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận