Dây nilon Đài Loan tại xưởng có giá bán rẻ

10/01/2023 | 242 |
0 Đánh giá

Khi nghe đến dây nilon Đài Loan tại xưởng có giá bán rẻ chắc cũng có số khách hàng thắc mắc chúng là loại dây gì? công dụng và đặc điểm ra sao? So với các loại dây nilon bình thường, thì dây nilon Đài Loan là một trong những loại dây được đánh giá cao tại thị trường Việt. Nếu bạn quan tâm thì với bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này nhé!

Video cận cảnh sản phẩm 

____________________________

 

Thông tin sản phẩm. 

Dây nilon Đài Loan hay còn được gọi dây nilon cột máy, là sản phẩm là dòng dây nilon cao cấp, bởi chúng được sản xuất từ chất liệu PP, có độ mềm mượt, bóng hơn so với dây nilon truyền thống. 

Nói về ưu điểm thì dây nilon Đài Loan có độ bền vượt trội, chống mài mòn tốt, khả năng chịu lực tốt, kháng tia UV, chịu nhiệt, chống ẩm vượt trội, độ bền màu cao…Và thậm chí kể cả khi sử dụng lâu ngày thì khả năng chịu lực của dây vẫn tốt, không bị ảnh hưởng nhiều.

Dây nilon Đài Loan chính hãng

Dây nilon Đài Loan chính hãng 

 

Đặc biệt, hơn thế nữa sử dụng dây nilon Đài Loan còn mang đến tính thẩm mỹ cao, bởi bề mặt sáng bóng cùng đó là màu sắc đa dạng: xanh, đỏ, vàng, hồng, cam, trắng…Và được đóng gói theo dạng cuộn tròn, mỗi cuộn 2kg, thùng 12 cuộn dễ dàng trong việc phân phối, lưu trữ. 

Dây nilon Đài Loan chính hãng đủ màu

Dây nilon Đài Loan chính hãng đủ màu 

 

Công dụng của dây nilon Đài Loan.

Dây nilon Đài Loan với những ưu điểm vượt trội của mình đã và đang dần trở thành sản phẩm dây nilon cột hàng cao cấp nhất trong các loại dây nilon. Chúng được sử dụng phổ biến trong việc để cột các loại hàng hoá có giá trị cao như gốm sứ, thuỷ tinh hay các mặt hàng dễ vỡ. Ngoài ra, chúng là sản phẩm được đánh giá cao trong việc chuyên dùng để cột máy công nghiệp, đánh dấu, phân biệt hàng hoá.

Dây nilon Đài Loan bền, màu sắc sáng bóng

Dây nilon Đài Loan bền, màu sắc sáng bóng 

 

Nhờ vào sự an toàn không gây hại đến sức khỏe người dùng nên dây nilon Đài Loan còn được ứng dụng cột buộc thực phẩm như nem, chả, tré, bánh chưng, bánh tét...

Với tính năng vượt trội nên việc tiêu thụ dây nilon Đài Loan cũng ngày một tăng cao. Điều đó đã dẫn đến nguyên nhân vì sao nhiều khách hàng cần tìm nguồn cung cấp mặt hàng này với mức giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Bởi thế dây nilon Đài Loan tại xưởng có giá bán rẻ cũng là điều mà nhiều nhà sản xuất đặt ra nhằm thu hút nhiều khách hàng.

 

Tìm địa chỉ phân phối dây nilon Đài Loan chất lượng uy tín.

Thu Hồng là một trong những công ty chuyên cung cấp dây nilon Đài Loan tại xưởng có giá bán rẻ, chất lượng. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp, đều là hàng chính hãng, hàng mới, chưa qua sử dụng cùng nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng. 

Dây nilon Đài Loan được đóng gói vào mỗi thùng 12 cuộn

Dây nilon Đài Loan được đóng gói vào mỗi thùng 12 cuộn giá rẻ

 

Ngoài ra, Thu Hồng còn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giao hàng miễn phí tại Tp.HCM, hỗ trợ gửi hàng về chành xe đối với khách tỉnh.
  • Giá sản phẩm sẽ được giảm theo số lượng đơn hàng, mua càng nhiều, giá càng tốt.
  • Chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng. 
  • Bao đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng mẫu.
  • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, ưu đãi lớn cho khách sỉ, khách hàng lâu năm. 

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu cần mua dây nilon Đài Loan tại xưởng có giá bán rẻ, để được tư vấn kỹ hơn vui lòng liên hệ về đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 để được hỗ trợ sớm nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận