Dây nilon Đài Loan đủ các màu hàng đặt giá gốc tại xưởng

29/11/2022 | 256 |
0 Đánh giá

Việc đóng gói kiện hàng, thùng hàng sao cho chắc chắn, an toàn nhưng vẫn tiết kiệm nhất thì dây nilon Đài Loan là một trong những dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tại công ty Thu Hồng hiện là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu dây nilon Đài Loan đủ các màu hàng đặt giá gốc tại xưởng sẵn sàng phục vụ quý khách khi cần. Nhận đơn và giao hàng toàn quốc không giới hạn số lượng.

Dây nilon Đài Loan 

__________________________________

 

 

Chất lượng của dây nilon Đài Loan tại Thu Hồng.

Dây nilon Đài Loan là một trong những dòng sản phẩm khá thông dụng và được sử dụng nhiều trong đóng gói, cột, buộc cố định hàng hóa bằng máy hay bằng tay thủ công. Chúng được tạo nên từ các hạt nhựa PE cao cấp, an toàn và không độc hại đến sức khỏe người dùng. Cùng với đó là nhiều màu sắc bắt bắt, sáng bóng như: xanh, đỏ, hồng, cam, trắng…và được đóng gói theo dạng cuộn tròn 2kg/ cuộn thùng 12 cuộn, phù hợp cho nhu cầu lựa chọn sử dụng đa dạng của người dùng cũng như lưu trữ một cách thuận tiện nhất. 

Dây nilon Đài Loan đủ màu

Dây nilon Đài Loan đủ màu 

 

So với những dòng dây nilon khác thì dây nilon Đài Loan có chất lượng chỉnh hơn bởi độ mềm, nhẹ, dẻo dai, khó rách và đặc biệt chịu được lực kéo căng trong thời gian dài mà không lo hiện tượng dây mục, đứt hay phai màu. 

Ngoài việc được sử dụng để đóng gói hàng hóa, thùng hàng thì dây nilon Đài Loan còn được ứng dụng trong trồng trọt như: cố định cây trồng, làm giàn cho cây leo…

Dây nilon Đài Loan có thể sử dụng cho cả trong và ngoài trời, đối với những hàng hóa vận chuyển xa thì chúng sẽ phát huy hết ưu điểm của mình, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho hàng hóa dù thời tiết khắc nghiệt. Chính những lý do trên mà dây nilon Đài Loan hoàn toàn xứng đáng cho bạn lựa chọn sử dụng.

Dây nilon Đài Loan màu sắc sáng bóng

Dây nilon Đài Loan màu sắc sáng bóng 

 

Thu Hồng đơn vị chuyên phân phối dây nilon Đài Loan đủ các màu hàng đặt giá gốc tại xưởng, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu số lượng đặt hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, kho, xưởng đóng gói hàng hóa hay là đại lý muốn mua số lượng lớn dây nilon Đài Loan hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất. 

Dây nilon Đài Loan được đóng gói dạng cuộn

Dây nilon Đài Loan được đóng gói dạng cuộn 

 

Thu Hồng đơn vị phân phối dây nilon Đài Loan đủ các màu uy tín, chất lượng.

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị phân phối dây nilon Đài Loan đủ các màu hàng đặt giá gốc tại xưởng cam kết chất lượng. Bên cạnh các chính sách hỗ trợ giá sỉ, vận chuyển miễn phí giao hàng nội thành HCM thì Thu Hồng còn hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí nếu phát hiện hàng lỗi, không đúng mẫu, không đúng chất lượng. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác cũng như nhận báo giá kịp thời. 

Dây nilon Đài Loan giá rẻ chính hãng

Dây nilon Đài Loan giá rẻ chính hãng 

 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận