Dây nilon buộc bằng máy hàng nhập khẩu đóng gói kiện, thùng hàng

15/10/2021 | 877 |
0 Đánh giá

Cuộc sống càng trở nên hiện đại, càng có nhiều sản phẩm ra đời tiện lợi nhằm phục tốt cho con người. Một trong những số đó là dây nilon buộc bằng máy hàng nhập khẩu đóng gói kiện, thùng hàng, giúp con người giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề về đóng gói hàng hóa.

Đặc điểm nổi bật của dây nilon buộc bằng máy

Dây nilon buộc bằng máy còn có tên gọi khác là dây nilon Đài Loan được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan. Chúng được làm từ nhựa PP cao cấp, sợi dây có độ mềmmảnh, độ bóng cao, dẻo dairất bền. Chúng còn có khả năng chịu lực tốt tác động khi kéo căng mà không lo bị đứt, khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

dây nilon buộc bằng máy sáng bóng

Dây nilon buộc bằng máy siêu sáng bóng

 

Đánh giá khả năng ưu việt khi sử dụng dây nilon buộc bằng máy 

Điều kiện đầu tiên đánh giá dây nilon buộc bằng máy tốt đó là chúng có khả năng chịu lực kéo tốt trong hàng giờ vẫn không đứt được. Với khả năng ưu việt vô cùng dẻo dai chúng đã chinh phục hầu hết những khách hàng khó tính. 

Để đánh giá khả năng dẻo dai của sản phẩm thì có thể thấy trong quá trình đóng gói kiện, thùng hàng hay bao tải hàng. Vận chuyển xa trong và ngoài nước với khoản thời thời gian khá dài, nhưng chúng vẫn đảm bảo không bị đứt, hàng hóa được đựng bên trong không rơi ra ngoài.

Mặc khác, xét về độ an toàn dây nilon buộc bằng máy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt màu của sợi dây không bị bám vào da khi tiếp xúc trực tiếp. Dây nilon cột bằng máy thích ứng tốt ở mọi điều kiện môi trường dù nắng, mưa, lạnh thì chúng vẫn đảm bảo được độ bền và chắc chắn.

Hiện nay dây nilon buộc bằng máy được sử dụng phổ biến để đóng gói các loại hàng hóa có tính thẩm mỹ cao: quần áo, đồ gốm, đồ gỗ, linh kiện, đồ gia dụng các loại,...

Dây nilon cột bằng máy được đóng gói thành cuộn tròn có phần lõi giấy bên trong, mỗi cuộn có trọng lượng 2kg, một thùng lớn thì gồm 12 cuộn 24kg.

dây nilon được xếp gọn vào thùng

Dây nilon buộc máy được đóng vào thùng

 

Sản phẩm dây nilon cột bằng máy thỏa mãn được tiêu chí thân thiện với môi trường, không độc hại, an toàn khi tiếp xúc.

Sau cùng, có thể thấy dây nilon buộc bằng máy hàng nhập khẩu đóng gói kiện, thùng hàng là loại dây đáng sử dụng. Đảm bảo độ bền màu không bị phai như các loại dây thông thường khác, sự chắc chắn cũng như không thấm nước của dây có thể sử dụng lại nhiều lần, tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng.

dây nilon buộc bằng máy đa dạng màu sắc

Dây nilon buộc bằng máy với nhiều màu sắc đa dạng

 

Chắc chắn rằng, đến đây quý khách đã hoàn toàn tin tưởng khả năng ưu việt của dây nilon buộc bằng máy mang lại. Quý khách cũng có thể áp dụng sản phẩm linh hoạt ở nhiều ngành nghề  lĩnh vực khác nhau, mang lại hiệu quả cao khi biết tận dụng và sử dụng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận