Dây nilon bẹ đen mua sỉ ở đâu giá rẻ

25/09/2024 | 56 |
0 Đánh giá

Dây nilon bẹ đen là sản phẩm hữu ích trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là các công việc liên quan đến vận chuyển, đóng gói, cố định hàng hoá. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được địa chỉ mua hàng chất lượng với mức giá tốt. Vậy nên, dây nilon bẹ đen mua sỉ ở đâu giá rẻ tại HCM? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được gợi ý qua bài viết sau, cùng theo dõi nhé! 

Dây bẹ đen chất lượng sẵn số lượng 

__________________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

Dây nilon bẹ đen là gì? 

Dây nilon bẹ đen có thiết kế bản dây rộng 4cm, được tạo nên từ chất liệu nhựa có độ bóng cao. Dựa vào tổng thể bên ngoài của chúng mà cái tên dây nilon bẹ đen đã xuất hiện trên thị trường. 

Dây nilon bẹ đen kiện 25kg

Dây nilon bẹ đen kiện 25kg 

 

Sợi dây nilon bẹ đen được tạo nên từ nhựa pp kết hợp với chất phụ gia tạo màu, tăng độ dai, chắc chắn, bóng, mịn cho dây. Dây có độ dày từ 3 zem đến 5 zem và bản rộng là 4cm, dây được gập đôi nhằm tăng độ dày dặn và chắc chắn. Thành phẩm sẽ được đóng gói thành từng bó nhỏ 1kg, kiện 25kg. 

Dây nilon bẹ đen dày dặn, bản rộng

Dây nilon bẹ đen dày dặn, bản rộng 

 

Đặc điểm của dây nilon bẹ đen. 

Trong hầu hết các hoạt động sản xuất thì khâu đóng gói thành phẩm chiếm một phần rất lớn và quyết định không nhỏ đến sự an toàn của sản phẩm cũng như lợi nhuận kinh doanh. Vậy nên, bên cạnh việc tìm kiếm dây nilon bẹ đen mua sỉ ở đâu giá rẻ được quan tâm thì đi kèm với đó là chất lượng dây phải được đảm bảo. 

Để đảm bảo dây có độ bền, chắc chắn tốt nhất thì nguồn nguyên liệu tạo nên phải là hạt nhựa pp nguyên chất và có nguồn gốc rõ ràng. Đây được xem là nguồn nguyên liệu khá an toàn, khi sử dụng có khả năng chịu lực cao, có thể sử dụng buộc, cột hay cố định hàng hóa trong thời gian dài hay hàng hóa nặng mà không lo bị đứt. Nhờ vậy, mà chúng được ứng dụng khá nhiều trong các ngành nghề như đóng thùng carton, buộc miệng bao tải, may miệng bao tải, buộc bọc nilon, cố định cây kiểng, làm giàn cho cây thân leo, cố định trái sầu…

Dây nilon bẹ đen cố định sầu riêng

Dây nilon bẹ đen cố định sầu riêng 

 

Sự bền bỉ và chắc chắn của dây nên chúng có thể chịu tốt được những tác động khắc nghiệt của thời tiết mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của dây. Dây có độ bền màu cao, giữ nguyên vẹn màu sắc khi sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị phai màu. 

Dây có bề rộng 4cm nên khi sử dụng buộc hàng hoá không lo tạo vết hằn trên bề mặt. Ngoài ra, dây còn có độ mềm mại nhất định, giúp thác tác cột, buộc được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng. 

 

Dây nilon bẹ đen mua sỉ ở đâu giá rẻ. 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ tin cậy để tham khảo sản phẩm dây nilon bẹ đen thì đừng bỏ qua công ty Thu Hồng - một trong số địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tìm đến mua sỉ và được giao hàng tận nơi giá rẻ. 

Dây nilon bẹ đen sẵn số lượng

Dây nilon bẹ đen sẵn số lượng 

 

Công ty chuyên phân phối sỉ dây nilon bẹ đen chất lượng, giá thành phải chăng. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, kinh nghiệm lâu năm kết hợp với đội ngũ giao hàng đông cũng hệ thống xe tải riêng của công ty có thể đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng. 

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho Thu Hồng để đặt hàng dây nilon bẹ đen chất lượng miễn phí vận chuyển nội thành HCM ngay hôm nay. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận