Dây nilon bẹ đen bán theo kiện giá rẻ

28/10/2022 | 323 |
0 Đánh giá

Dây nilon bẹ đen là loại dây thông dụng hiện nay, có màu sắc đen bóng, được ứng dụng trong mọi ngành nghề khác nhau. Sử dụng dây nilon bẹ đen cột, buộc, cố định hàng hóa là điều rất cần thiết, nó giúp hàng hóa tránh bị hư hỏng, rơi rớt, thiếu an toàn trong quá trình vận chuyển. Vậy dây nilon bẹ đen bán theo kiện giá rẻ ở đâu? Mọi thắc mắc sẽ được bật mí ngay qua bài viết dưới đây.

Video dây nilon bẹ đen 

_______________________________________

 

 

Mô tả chi tiết

Dây nilon bẹ đen được làm từ nhựa nilon, là loại dây bẹ nilon đen, bóng, xốp, bền, chất lượng ổn định cao, chịu lực tốt, sử dụng được trong nhiều ngành nghề. Dây nilon bẹ đen được thiết kế với bảng dây khi chưa gấp 40mm, khi gấp xếp hoàn thiện 15mm, chiều dài thông thường sợi dây 2.4 đến 2.6m và được bó thành từng bó theo yêu cầu từ khách hàng.

dây nilon bẹ đen số lượng lớn sẵn kho

Dây nilon bẹ đen số lượng lớn sẵn kho

 

Ứng dụng dây nilon bẹ đen trong cuộc sống.

Với những ưu điểm và sự tiện dùng mà hiện dây nilon bẹ đen được ứng dụng trong các ngành nghề như: 

  • Làm dây buộc hàng hóa tại các chợ, cửa hàng, xưởng sản xuất, kho bãi đóng hàng…
  • Cố định hàng hóa giúp đảm bảo hơn trong việc vận chuyển.
  • Làm giàn cho cây thân leo như: bầu, mướp, chanh dây…
  • Dùng làm dây buộc cho thân cây cao su, cà phê, thanh long…

dây nilon bẹ đen bản lớn

Dây nilon bẹ đen bản lớn 

 

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại dây nilon với nhiều màu sắc khác nhau.  Nhưng với loại dây được sử dụng nhiều nhất có lẽ là dây nilon bẹ đen. Bởi trông chúng khá phù hợp với việc đóng gói các kiện hàng, tạo nên sự vững chắc hơn khi cố định, cột buộc cũng như vận chuyển. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối dây nilon bẹ đen giá rẻ, nhưng chất lượng của mỗi đơn vị sẽ không giống nhau. Điều này đã làm cho nhiều khách hàng băn khoăn và không lựa chọn đơn vị mua hàng uy tín, chất lượng. Nhân đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách đơn vị chuyên phân phối dây nilon bẹ đen bán theo kiện giá rẻ tại TPHCM ngay dưới phần cuối của bài viết nhé!

dây nilon bẹ đen bản lớn bán theo kiện

Dây nilon bẹ đen bản lớn bán theo kiện 

 

Dây nilon bẹ đen bán theo kiện giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng.

Nắm bắt được thị trường tiêu thụ lớn của dòng dây nilon bẹ đen, công ty Thu Hồng - đơn vị chuyên sản xuất và phân phối dây nilon bẹ đen bán theo kiện giá rẻ đã cho ra mắt thị trường. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, đã cho ra đời những sản phẩm dây nilon đạt chất lượng cao. Bởi được cung cấp và phân phối trực tiếp tại xưởng nên giá bán tại Thu Hồng luôn rẻ hơn nhiều so với thị trường. 

dây nilon bẹ đen bản lớn dày, bền, chịu lực tốt

Dây nilon bẹ đen bản lớn dày, bền, chịu lực tốt 

 

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thu Hồng luôn tận tình và chu đáo. Với những khách hàng là đại lý, mua sỉ Thu Hồng luôn tạo điều kiện ưu đãi với giá cực rẻ, giao hàng tận nơi miễn ship nội thành TPHCM, chính sách thanh toán và đổi trả linh hoạt…

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách hàng có được những thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như nơi mua hàng uy tín, chất lượng. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận