Dây nem cuộn hàng chợ 40gr đủ màu giá rẻ

10/10/2022 | 319 |
0 Đánh giá

Có lẽ trong chúng ta cũng biết dây nem cuộn hàng chợ 40gr rất phổ biến và có nhiều công dụng trong cuộc sống hằng ngày. Với bài viết sau Thu Hồng muốn bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm và công dụng của dây nem cuộn hàng chợ cũng như nơi phân phối dây nem cuộn hàng chợ 40gr đủ màu giá rẻ trên thị trường bấy giờ. Cùng tìm hiểu với chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

Dây nilon nem 

________________________________________

 

Đặc điểm và công dụng dây nilon nem hàng chợ 

Dây nem cuộn là loại dây thường được sử dụng để buộc nem, buộc chả giò, bánh bột lọc, bánh tráng, bánh giò, …và đóng gói hoặc chằng buộc các loại hàng hoá để tăng độ vững chắc. Dây được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp được cán thành các sợi mỏng, dây có độ dẻo cao, dai, bền bỉ và chịu được lực kéo rất tốt chịu được những tác động khắc nghiệt xấu của thời tiết.  

dây nem

Dây nem 

 

Dây nem cuộn dễ dàng sử dụng, buộc hàng thuận tiện, linh hoạt và nhanh chóng ngay cả lần đầu sử dụng. Đặc điểm để nhận biết loại dây này là bề mặt láng bóng, trơn, mịn hơn so với nhiều loại dây nilon khác. Khi nhìn và sờ vào bạn sẽ dễ dàng cảm nhận và phân biệt được ngay. 

Dây nem cuộn hàng chợ 40gr đủ màu giá rẻ đang được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội, có mức giá thành thấp, phù hợp cho từng đối tượng sử dụng, lợi ích nó mang lại luôn thiết thực cho người dùng. Không những thế mà với trọng lượng 40gr khá nhỏ gọn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, mang, cầm và xách khi có nhu cầu sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo không bị vướng hay chiếm nhiều diện tích. 

dây nem cuộn 40gr

Dây nem cuộn 40gr

 

Hơn hết, dây nem cuộn được làm từ những chất liệu an toàn, không chất kích thích, không gây độc hại đến sức khỏe người dùng đảm bảo an toàn cả người và cả hàng hóa, sản phẩm các loại.

Bên cạnh trọng lượng 40gr ra thì chúng còn có nhiều trọng lượng, chiều dài khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng mà có thể lựa chọn sử dụng sao cho hợp lý nhất. 

dây nem cuộn 40gr đủ màu

Dây nem cuộn 40gr đủ màu

 

Địa chỉ cung cấp dây nem cuộn hàng chợ 40gr đủ màu giá rẻ tiện lợi.

Công ty Thu Hồng chuyên tư vấn và bán các sản phẩm dây nilon nói chung và dây nem cuộn hàng chợ 40gr đủ màu giá rẻ nói riêng chất lượng cao, uy tín, tiện lợi hàng đầu Việt Nam. 

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu bán các dòng sản phẩm dây nilon nem, dây nilon kẽm, dây nilon Đài Loan, dây nilon ống, dây bẹ đen trong nhiều năm liền được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm về các loại dây nilon cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách những sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng. Bạn còn chờ gì nữa? Mà không gọi ngay cho chúng tôi để được ưu đãi và chiết khấu tốt nhất!

dây nem cuộn 40gr đủ màu giá rẻ tại Thu Hồng

Dây nem cuộn 40gr đủ màu giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Thu Hồng luôn thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Thông qua việc trao đổi kinh nghiệm lựa chọn dây nilon chất lượng, giá thành rẻ, Thu Hồng đã trở thành đối tác tin cậy với nhiều cơ sở kinh doanh, đại lý phân phối nhỏ lẻ. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin bên dưới bài viết để được hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận