Dây dứa đen bản lớn giá sỉ rẻ TPHCM

06/01/2023 | 327 |
0 Đánh giá

Dây dứa đen bản lớn là vật dụng cần thiết để buộc hàng hóa, chúng được ứng dụng khá nhiều trong đời sống hiện nay. Vậy bạn đã biết mua dây dứa đen bản lớn giá sỉ rẻ TPHCM ở đâu chưa? Qua bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Dây dứa đen 

_______________________________________

 

 

Công dụng dây dứa đen.

Dây dứa đen hay còn gọi là dây nilon bẹ đen là một trong những loại dây được dùng nhiều trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Có thể thấy tại các xưởng công - nông nghiệp, kho bãi, công ty, xí nghiệp để có được những kiện hàng chắc chắn trong quá trình vận chuyển, đảm bảo không bị bung rách, thì việc sử dụng dây dứa đen là điều cần thiết. 

Dây dứa đen bản to

Dây dứa đen bản to 

 

Dây dứa đen là loại dây với chất liệu PE kết hợp là các phụ gia khác nhau, nhằm tạo màu, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng nhiều màu sắc cho người dùng. Sợi dây có độ mềm mại nhất định, chịu lực rất tốt, không ra màu, không thấm nước, sử dụng được trong nhiều ngành nghề. Ngoài công dụng chính là để buộc hàng, cố định hàng hoá. Dây dứa đen còn được sử dụng nhiều trong trồng trọt, cho cây leo, cao su…

Dây dứa đen được đóng gói theo kiện, bỏ nhỏ 1kg, 2kg

Dây dứa đen được đóng gói theo kiện, bỏ nhỏ 1kg, 2kg 

 

Ưu điểm của việc sử dụng dây dứa đen.

  • Độ bền chắc chắn, buộc hàng cực kì tốt.
  • Có khả năng chịu được những thay đổi khắc nghiệt của thời tiết.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần. 
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm nhiều chi phí.
  • Sản phẩm gần gũi với con người, thân thiện với môi trường.
  • Chất liệu an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nhìn chung, với ưu điểm được làm từ nhựa PE an toàn, quý khách có thể an tâm khi sử dụng. Với quy cách đóng gói theo dạng bó dễ dàng trong quá trình di chuyển hoặc khi sử không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, để đảm bảo sử dụng dây đúng cách, nhằm tránh lãng phí quý khách nên dùng đến đâu, cắt đến đó, tránh đi việc tiêu hao.

Dây dứa đen sử dụng an toàn, tiện lợi

Dây dứa đen sử dụng an toàn, tiện lợi

 

Địa chỉ bán dây dứa đen bản lớn giá sỉ rẻ TPHCM ở đâu?

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và là nhà phân phối dây dứa đen bản lớn giá sỉ rẻ TPHCM, khách hàng có thể nhập sỉ hoặc trở thành đại lý của chúng tôi, để nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. 

Sản phẩm dây dứa đen của chúng tôi được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên đảm bảo giá thành rẻ hơn so với thị trường. Với nguồn hàng ổn định có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu cho quý khách muốn kinh doanh, nhà đại lý, phân phối kinh doanh nhỏ lẻ với mức giá cạnh tranh nhất.

Dây dứa đen màu sắc bóng đẹp, bền chắc

Dây dứa đen màu sắc bóng đẹp, bền chắc 

 

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ mua được dây dứa đen bản lớn giá sỉ rẻ TPHCM, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách loại dây buộc hàng phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí cũng như mang đến hiệu quả cao trong quá trình dùng. 

Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu khi bạn cần dây dứa đen hãy liên hệ với chúng tôi sẽ được lên đơn và giao hàng nhanh chóng. Thu Hồng nơi mua sắm an toàn chất lượng dành cho bạn.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận