Dây buộc cua giá bán rẻ tại kho

15/09/2023 | 128 |
0 Đánh giá

Những phần vải lỗi, vải đầu khúc thường sẽ có lợi thế về chiều dài nên chúng sẽ được thu mua và tái chế thành dây buộc cua. Vậy dây buộc cua giá bán rẻ tại kho thường được bán ở đâu? Hãy xem ngay bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời phù hợp dành cho bạn nhé. 

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

►►Xem thêm: 

Những lý do nên sử dụng dây buộc cua.

Cua được xem là thực phẩm khá giàu dưỡng chất cho cả người lớn và trẻ em, chính vì thế mà chúng cũng là mặt hàng được lựa chọn kinh doanh nhiều hiện nay. Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển cua, thương lái sẽ sử dụng dây vải buộc cua sợi cotton để buộc cố định cặp càng của chúng. Vậy vì sao phải buộc càng cua lại trong quá trình vận chuyển, cụ thể:

Dây buộc của bằng vải

Dây buộc của bằng vải 

 

  • Việc buộc càng cua lại sẽ tránh tình trạng cua bò đi trong quá trình vận chuyển hay buôn bán.
  • Giúp bảo vệ và cố định càng cua tốt nhất, tránh bị gãy, rụng làm giảm đi giá trị kinh tế của cua.
  • Đảm bảo an toàn cho người mua. Vì càng cua được ví như thứ vũ khí khá sắc bén có thể làm tổn thương nếu không cẩn thận. Vậy nên, cần cố định càng cua lại để chúng không tấn công vào người mua nếu bạn không biết cách cầm chuẩn.
  • So với dây nilon thì việc sử dụng dây vải sợi cotton buộc cua sẽ dễ dàng hơn, đồng thời còn giúp bảo vệ môi trường, hạn chế được rác thải ra môi trường. 

Dây buộc cua tiện lợi

Dây buộc cua tiện lợi

 

Bởi những lý do trên mà hiện có rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dây vải sợi cotton buộc cua, và việc tìm địa chỉ bán dây buộc cua giá bán rẻ tại kho cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. 

 

Địa chỉ cung cấp dây buộc cua giá bán rẻ tại kho. 

Là sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều vựa kinh doanh cua, do đó việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp dây buộc cua giá bán rẻ tại kho sẽ giúp quá trình buộc cua trở nên nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. 

Dây buộc cua sợi vải cotton

Dây buộc cua sợi vải cotton 

 

  • Dây cột cua chất lượng: Dây buộc cua phải có chất liệu cotton nhằm đảm bảo tốt độ mềm mịn, độ co giãn tốt, không bị đứt.
  • Giá thành rẻ, chính sách mua hàng tốt: Giá bán dây buộc cua rẻ tận kho không qua trung gian, cạnh tranh cao so với thị trường. Chính sách sỉ tốt khi mua số lượng lớn, chiết khấu cao giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua hàng. 
  • Nguồn hàng tốt, ổn định: Nguồn hàng luôn có sẵn tại kho số lượng lớn, đóng gói gọn vào mỗi bao 50kg, cam kết cân đúng, cân đủ. 
  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng có số lượng lớn hoặc có địa chỉ khu vực HCM. 

Dây buộc cua chất lượng giá rẻ

Dây buộc cua chất lượng giá rẻ

 

Tại TPHCM công ty Thu Hồng chính là cơ sở đáp ứng được các tiêu chí trên, đảm bảo khiến bạn hài lòng. Nếu nên nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh dây buộc cua hay vựa bán cua thì hãy đến ngay công ty Thu Hồng - nơi cung cấp dây buộc cua giá bán rẻ tại kho để có ngay nguồn hàng dồi dào cùng mức giá nhập tại kho nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận