Đầu mối chuyên cung cấp khăn lau đa năng cho nhà phân phối Đà Nẵng

28/03/2020 | 2239 |
1 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng khăn lau trong cuộc sống rất lớn bởi chúng tiện ích và có thể sử dụng ở bất kỳ không gian nào, chẳng hạn như: hộ gia đình, công ty, văn phòng, khách sạn,... Là một trong những đầu mối chuyên cung cấp khăn lau đa năng cho nhà phân phối Đà Nẵng, khăn lau tại Công ty TNHH TM Thu Hồng được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng làm sạch.

 

khăn lau phòng sạch 3M đa năng giá rẻ

 

khăn lau công nghiệp đa năng siêu sạch giá sỉ rẻ

 

KHĂN LAU ĐA NĂNG LÀ GÌ?

Trong cuộc sống, khăn lau đóng vai trò rất quan trọng giúp không gian thoáng mát, sạch đẹp hơn. Khăn lau bàn, khăn lau kính, lau sàn, đồ vật bằng gỗ, sứ,... được gọi chung là khăn lau đa năng. Khăn lau đa năng có thể sử dụng để làm sạch hầu hết mọi bề mặt.

 

khăn lau siêu sạch 3M giá rẻ nhất

 

khăn lau nối siêu sạch giá rẻ

 

BẠN TÌM THẤY ĐƯỢC GÌ Ở CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG?

Với trên 8 năm hoạt động trong ngành sản xuất khăn lau đa năng, Thu Hồng đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín được người tiêu dùng ủng hộ và đặt nhiều niềm tin.

- Khăn lau đa năng tại Thu Hồng được phân thành 2 loại chính:

+ Khăn lau đa năng nối: kích thước 40x60cm

+ Khăn lau đa năng 3m: kích thước 35x35cm

 

 

khăn lau siêu sạch 3M giá sỉ rẻ

 

Khăn lau đa năng tại Thu Hồng đều có chất liệu 100% sợi microfiber, dễ giặt, nhanh khô, tái sử dụng được nhiều lần, mềm mại, không xổ lông, không gây trầy xước các bề mặt tiếp xúc với khăn lau. Sợi microfiber có kích thước chỉ bằng 1/100 sợi tóc do đó khăn có rất nhiều lỗ hổng, có khả năng thấm hút nước cũng như bụi bẩn cực tốt.

 

khăn lau đa năng nối siêu sạch giá sỉ rẻ bỏ mối cho chợ

 

khăn lau đa năng nối siêu sạch giá sỉ rẻ

 

Khăn lau đa năng có giá thành rẻ rất “hạt dẻ”: bằng việc thu gom vải thừa từ các cơ sở may mặc lớn, không chỉ giúp giảm chi phí sản xuất cũng như giá thành sản phẩm mà điều này còn giúp bảo vệ môi trường. Khăn lau đa năng là 100% vải mới, chưa qua sử dụng, được đội ngũ nhân viên của Thu Hồng chọn lọc kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

 

khăn lau đa năng 3M siêu sạch giá sỉ rẻ

 

 

 

 

Bạn đang tìm kiếm đầu mối chuyên cung cấp khăn lau đa năng cho nhà phân phối Đà Nẵng? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Thu Hồng. Bên cạnh nguồn hàng chất lượng thì Thu Hồng cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận