Đại lý túi xốp hai quai hàng chợ giá rẻ

29/09/2021 | 555 |
0 Đánh giá

Túi xốp là loại túi rất cần thiết cho các cửa hàng kinh doanh, nhằm đáp ứng ngay quá trình mua bán trở nên nhanh chóng, tiện lợi. Vậy để tìm được đại lý túi xốp hai quai hàng chợ giá rẻ không qua trung gian, dịch vụ giao hàng nhanh? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải đáp ngay ở bài viết này nhé!

Đại lý chuyên cung cấp túi xốp hai quai hàng chợ
Có thể thấy túi xốp hàng chợ là loại bao bì được sử dụng đắt nhất hiện nay. Chúng hầu như là dòng sản phẩm cần thiết, không thể nào thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. Với nhu cầu sử dụng số lượng  lớn nên các cơ sở, chủ cửa hàng luôn mong muốn tìm đặt mua túi xốp hai quai hàng chợ với giá rẻ.
 

tui-nilon-hai-quai-hang-cho

Túi nilon hai quai hàng chợ


Lợi dụng điều này, nhiều chủ cơ sở sản xuất hám lợi nhuận mà sản xuất ra những dòng túi xốp hai quai kém chất lượng mà chất lượng lại cao. Để tránh trường hợp tiền mất tật mang, quý khách nên đến và đặt mua túi xốp hai quai tại các xưởng gia công trực tiếp như công ty Thu Hồng. 


Chất liệu, đặc điểm nổi bật của túi xốp hai quai

tui-nilon-hai-quai-duoc-su-dung-rong-rai

Túi xốp hai quai hàng chợ được sử dụng hầu hết nhiều nơi


Túi xốp hai quai hàng chợ là loại túi xốp( hay còn gọi là túi nilon) có hình dáng truyền thống cơ bản với thiết kế hình chữ nhật và hai quai xách, túi có độ bền  cao, nhẹ, dẻo, được làm từ nhựa HD, PE dày dặn, bóng và khó rách. Túi có thể chứa đựng nhiều thứ có trọng lượng nặng vẫn đảm bảo không bị đứt hay đồ bị rớt ra ngoài.
Đặc biệt túi chống thấm nước khá tốt, mẫu mã, thiết kế, kích thước đa dạng đã giúp cho chúng luôn được lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay. 
Chúng ta thường bắt gặp những chiếc túi xốp hai quai ở chợ, cửa hàng, siêu thị,... Thường dùng để đựng các loại hàng hóa: rau quả, thịt, cá, đồ gia dụng,...

tui-xop-hai-quai-nhieu-kich-thuoc

Túi xôp hai quai đa dạng kích thước


Ưu đãi khi mua túi xốp hai quai tại Thu Hồng
Thu Hồng được xem là đại lý túi xốp hai quai hàng chợ  giá rẻ tại Tp.HCM. Với độ ngũ nhân viên làm việc lâu năm luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu đảm bảo chất lượng túi xốp hai quai luôn đạt chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đơn hàng với số lượng lớn, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. 
+ Chúng tôi có hệ thống xe vận tải riêng, đảm bảo giao hàng tận nơi, đúng hẹn. 
+ Luôn báo giá tốt nhất tận xưởng  không qua trung gian
+ Mua càng nhiều càng ưu đãi
Thu Hồng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu phục vụ quý khách bằng cả tâm huyết, luôn nhắn nhủ rằng mỗi khách hàng đều là ân nhân cần được tôn trọng và yêu quý.

tui-xop-hai-quai-day-dan

Túi xốp hai quai dày dặn giá rẻ


Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc hay có nhu cầu đặt sản xuất túi xốp hai quai, có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng bên dưới để được hỗ trợ.

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận