Đại lý phân phối túi xốp hai quai đa dạng, đủ màu, chất lượng

21/02/2022 | 429 |
0 Đánh giá

Túi xốp hai quai hiện nay được khá nhiều cơ sở, đại lý, cửa hàng kinh doanh tìm mua với số lượng lớn khá nhiều. Bởi chúng mang lại nhiều sự tiện lợi trong việc mua và bán trong cuộc sống hằng ngày của con người. Vậy để tìm được đại lý phân phối túi xốp hai quai đa dạng, đủ màu, chất lượng đáng tin cậy tại TpHCM. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau nhé!

 

Tại sao túi xốp hai quai lại được tìm mua nhiều?

Túi xốp hai quai là một trong những loại túi được xuất hiện hằng ngày trong đời sống của con người hiện nay. Thấy được độ thông dụng cũng như hiệu quả loại túi này mang lại nhiều đại lý, cửa hàng đã tìm đại lý phân phối túi xốp hai quai đa dạng, đủ màu, chất lượng giá thành rẻ. 

túi xốp xanh

Túi xốp hai quai màu xanh 

 

Túi xốp hai quai được thiết kế thông dụng với hai quai xách cao hơn phần miệng túi giúp người tiêu dùng dễ dàng đựng hàng hóa di chuyển một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa túi xốp hai quai có trọng lượng vô cùng nhẹ, dẻo, dai, chịu được trọng lượng hàng hóa nặng, di chuyển xa vẫn không lo túi bị thủng hay rách. 

Sản phẩm đa dạng với nhiều màu sắc: xanh, vàng, đỏ, tím. cam…

túi xốp hai quai đa dạng

Túi xốp hai quai bóng nhẹ, nhiều màu 

 

Nhiều trọng lượng: 15x23cm/ 0.5kg, 20x30cm/ 1kg, 24x38cm/ 2.5kg, 26x42cm/ 3kg, 30x50cm/ 5kg…Tha hồ cho quý khách lựa chọn để đáp ứng tốt nhu cầu và mục đích cần dùng.

Mặc khác không chỉ được sử dụng một lần mà chúng còn được tận dụng để đựng vật dụng hay rác thải trong gia đình. Vừa tiết kiệm vừa giúp cho những vật dụng ít sử dụng tránh đi những bụi bẩn, cũng như loại bỏ nhanh các loại rác thải trong gia đình. 

Bởi những ưu điểm thông dụng trên việc lựa chọn đại lý phân phối túi xốp hai quai đa dạng, đủ màu, chất lượng, đặt mua với số lượng lớn để kinh doanh là điều vô cùng đúng đắn.

túi xốp hai quai hồng

Túi xốp hai quai màu sắc đẹp mắt 

 

Mua túi xốp hai quai ở đâu tin cậy chất lượng.

Để tránh mua túi xốp hai quai không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, giá cả lại cao, mời quý khách đến với đại lý phân phối túi xốp hai quai đa dạng, đủ màu, chất lượng tại công ty Thu Hồng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được mua túi xốp hai quai với giá thành tốt nhất, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng nhất. Không chỉ thế mà tại đây quý khách còn được thoải mái lựa chọn màu sắc cũng như kích thước thước túi tương ứng với nhu cầu cần sử dụng.

túi nilon hai quai

Túi xốp hai quai giá rẻ Thu Hồng

 

Không chỉ là đại lý phân phối túi xốp hai quai đa dạng, đủ màu, chất lượng giá rẻ, uy tín trên thị trường mà Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi khu vực HCM. Khách ngoại tỉnh chúng tôi sẽ gửi hàng ra chành xe và gửi về theo địa chỉ đã được cung cấp, đóng gói an toàn, kỹ lưỡng giao hàng đúng hẹn.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận