Cuộn dây nilon nem 1kg giá rẻ uy tín cho đại lý

20/12/2022 | 268 |
0 Đánh giá

Cuộn dây nilon nem 1kg với đa dạng các màu sắc đẹp, thiết kế dạng cuộn vô cùng linh hoạt cho việc đóng gói, cố định hàng hóa trong nông nghiệp lẫn công nghiệp. Bởi sự tiện lợi cũng như mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, vậy nên việc tìm kiếm bán sỉ cuộn dây nilon nem 1kg giá rẻ uy tín cho đại lý đang rất được chú trọng và quan tâm. 

Dây nilon nem 1kg 

__________________________________________

 

 

Đặc điểm và công dụng của dây nilon nem

Việc sử dụng dây nilon trong lao động và vận chuyển hàng hóa là điều vô cùng cần thiết, nhưng để có thể đáp ứng được các tiêu chí về độ bền, màu sắc đẹp, giá thành rẻ thì dây nilon nem 1kg luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Dây nilon nem 1kg màu đẹp

Dây nilon nem 1kg màu đẹp 

 

Dây nilon nem 1kg được làm từ nhựa PP cùng các chất phụ gia, bằng phương pháp các sợi từ đó đã cho ra đời dòng dây nilon nem với đa dạng các màu sắc khác nhau. Chúng có độ bền cao, chắc chắn, dẻo dai, khó đứt và chịu được lực kéo tốt, khả năng chịu được mọi thời tiết từ môi trường nên bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài. 

Chất liệu an toàn, giá rẻ, độ bền cao, chịu lực kéo tốt cùng đó là quy cách đóng gói dạng cuộn tròn, dễ dàng thao tác trong việc sử dụng cũng như lưu trữ.

Dây nilon nem 1kg sợi dây dày, chắc chắn

Dây nilon nem 1kg sợi dây dày, chắc chắn

 

Ngoài được sử dụng để cột, cố định hàng hóa vận chuyển thì dây nilon nem 1kg còn được dùng để cột miệng bao, may miệng bao, đồ nhựa, gốm sứ, nem, chả, bánh truyền thống các loại.

Màu sắc đa dạng xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, hồng, cam…mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sử dụng theo sở thích của mình.

Để tận dụng được tối đa những công dụng của dây nilon nem 1kg, người dùng phải biết chọn lựa loại dây với chất lượng tốt và tìm cho mình được đơn vị cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

 

Dây nilon nem 1kg đóng gói hàng tiện lợi, nhanh chóng

Dây nilon nem 1kg đóng gói hàng tiện lợi, nhanh chóng

 

Một số ưu điểm của dây nilon nem 1kg.

  • Màu sắc đa dạng, bền chắc và giá thành rẻ.
  • Thành phần từ nhựa an toàn, đảm bảo đến sức khỏe người dùng.
  • Chịu tốt lực kéo.
  • Giúp hàng hóa an toàn tránh rơi rớt trong quá trình vận chuyển hay lưu trữ.
  • Không chỉ được cột, buộc cố định hàng hóa mà chúng còn được tận dụng để làm giàn cho cây leo trong nông nghiệp hay cố định cành cây.

Dây nilon nem đủ loại giá rẻ tại Thu Hồng

Dây nilon nem đủ loại giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Địa chỉ cung cấp cuộn dây nilon nem 1kg giá rẻ uy tín TPHCM.

Thu Hồng chuyên cung cấp cuộn dây nilon nem 1kg giá rẻ uy tín cho đại lý, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng. Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm máy móc hiện đại, mỗi sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi công ty chúng tôi đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Các chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi thường xuyên được chúng tôi áp dụng quanh năm, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm, chắc chắn làm hài lòng quý khách.

Hãy gọi đến đường dây nóng của công ty được cập nhật bên dưới bài viết để được tư vấn cụ thể, khi quý khách cần tìm địa chỉ bán cuộn dây nilon nem 1kg giá rẻ uy tín cho đại lý tại TPHCM nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận