Cung cấp và bỏ sỉ vải vụn làm thảm hàng chợ, giá rẻ toàn quốc

08/04/2020 | 2212 |
1 Đánh giá

Bạn thường nghĩ vải vụn không thể tái chế và chúng vô dụng? Thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Vải vụn có rất nhiều tác dụng lớn trong cuộc sống, bạn có thể tái chế chúng thành nhiều vật dụng hữu ích, đặc biệt là làm thảm. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cung cấp và bỏ sỉ vải vụn làm thảm hàng chợ, giá rẻ toàn quốc. Vậy mua vải vụn ở đâu vừa chất lượng và giá thành phải chăng lại đi cùng dịch vụ thuận tiện?

 

LÀM GIÀU CHỈ TỪ VẢI VỤN

 

vải vụn làm thảm giá rẻ

 

Làm giàu ko hề khó và bạn hoàn toàn có thể bắt tay vào những thứ tưởng chừng là vô dụng. Và thực tế đã cho thấy rất nhiều người đã làm giàu thành công như cơ sở may của gia đình anh Vũ Trọng Lượng (tổ 1, khu phố Phú Mỹ, phường Tân phú, thị xã Đông Xoài) hay bà Ngô Thị Hồng (thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng),... 

Chỉ với những miếng vải vụn tưởng chừng nhỏ bé, không giá trị họ đã tạo nên nhiều sản phẩm độc đáo, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Và nhờ vậy, những con người trên đã không chỉ giúp kinh tế gia đình phát triển mà còn tạo thêm nhiều việc làm cho bà con. 

 

MUA SỈ VẢI VỤN LÀM THẢM HÀNG CHỢ Ở ĐÂU?

Không chỉ cung cấp nguồn hàng dồi dào dành cho khách hàng có nhu cầu, vải vụn tại Thu Hồng còn có chất lượng tốt với giá thành thấp. Vải vụn tại đây được rất nhiều cơ sở sản xuất tin tưởng lựa chọn để làm thảm hàng chợ bởi những lý do sau đây: 

- Vải vụn được thu thập từ các xưởng may lớn, 100% là vải mới, không qua trung gian nên có giá thành rẻ. 

 

vải vụn làm thảm giá sỉ rẻ

 

vải vụn màu làm thảm hàng chợ giá rẻ

 

- Kích thước đa dạng từ dây, lốc, thân áo,... phù hợp với mọi kích thước cũng như kiểu dáng của thảm

 

vải vụn màu làm thảm giá rẻ

 

- Chất liệu mềm mại, có độ co giãn nhất định, thấm hút bụi bẩn tốt như nỉ 1 mặt, nỉ 2 mặt

 

vải vụn màu làm thảm giá rẻ hàng chợ

 

vải vụn làm thảm giá rẻ hàng chợ

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng - địa chỉ cung cấp và bỏ sỉ vải vụn làm thảm hàng chợ, giá rẻ toàn quốc chất lượng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao nếu mua hàng với số lượng lớn. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp một cách nhanh chóng nhất. 

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận