Cung cấp túi OPP keo dán miệng giá sỉ rẻ toàn quốc

30/03/2022 | 316 |
0 Đánh giá

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang là nhà đầu tư sản phẩm về các mặt hàng linh kiện, phụ kiện, quần áo.... Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm đóng gói hàng hoá sao cho phù hợp nhưng không kém phần bắt mắt. Hãy đến với chúng tôi – Công ty Thu Hồng nguồn cung cấp túi OPP keo dán miệng giá sỉ rẻ toàn quốc sẽ đáp ứng mọi như cầu bạn cần.

 Cận cảnh túi OPP keo dán miệng

 

Mô tả sản phẩm

  • Túi OPP keo dán miệng hay còn gọi là túi bóng kính dán miệng.
  • Túi có nhiều kích thước size khác nhau.
  • Bề mặt túi trong suốt, phần đầu túi có keo dán miệng, được gặp lại rất kín đáo.
  • Chất liệu tạo nên từ các hạt nhựa PP, với đặc điểm là độ co giãn tốt, khả năng chống thấm cao, độ trong suốt tuyệt vời. Đây có thể xem là loại túi cao cấp với độ bền cao, phù hợp đựng các loại hàng hóa, thực phẩm.
  • Kích thước túi chỉ tính phần đựng được, đến đoạn miệng túi, không tính phần mép gấp, hầu hết chúng còn được thiết kế thêm lỗ thoáng khí ngay phần đáy bao. Điều này giúp hàng hóa đựng bên trong luôn được thoáng khí, tránh bị ẩm lâu ngày.

túi opp keo dán miệng

Túi OPP keo dán miệng, kín đáo 

 

Mục đích sử dụng.

Chất liệu OPP trong suốt cho độ bóng, độ nét cao góp phần cho sản phẩm luôn sáng đẹp, mang lại tính thẩm mĩ cao. Không chỉ thế mà sản phẩm được đựng bên trong luôn được giữ sạch đẹp, tránh bụi bẩn

Túi OPP keo dán miệng thích hợp đóng gói các loại thực phẩm như: bánh, kẹo, linh kiện, phụ kiện, quần áo, vật dụng và các nhu yếu phẩm khác nhau…

túi opp keo dán miệng trong suốt

Túi OPP keo dán miệng trong suốt, bóng đẹp 

 

Qua những chi tiết trên bạn cũng đã thấy được sự lợi ích của túi OPP keo dán miệng đem lại. Chúng luôn giúp cho mỗi sản phẩm được đựng bên trong được sáng bóng, nhìn bắt mắt, tăng thêm độ thu hút khách hàng. Đặc biệt bởi được thiết kế phần miệng túi gập có lớp keo dán miệng nên vô cùng kín đáo, không còn lo ngại để sản phẩm tiếp xúc với bụi bẩn bên ngoài.

Túi OPP keo dán miệng tại Thu Hồng đạt chất lượng được sản xuất với công nghệ hiện đại, độ co dãn cao, không gây độc hại, có nhiều kích cỡ phù hợp với trọng lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi loại hàng hóa. Lớp keo dán trên miệng túi giúp cho túi có thể mở ra và dán lại nhiều lần khi khách hàng muốn xem trực tiếp sản phẩm như thế nào, chất liệu ra sao.

túi opp đựng hàng hóa bắt mắt

Túi OPP đựng hàng hóa tăng thêm phần bắt mắt 

Mua túi OPP dán miệng ở đâu đạt chuẩn chất lượng giá cả phỉa chăng.

Thu Hồng chuyên cung cấp túi OPP keo dán miệng giá sỉ rẻ toàn quốc được nhiều khách hàn trên toàn quốc lựa chọn sử dụng và đánh giá cao. Sản phẩm được thiết kế độc đáo với lớp keo mỏng nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn về độ bám dính, ở phía trên miệng túi sau khi dán thì túi sẽ kín, vật dụng được lưu trữ bên trong không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài như bụi bẩn, độ ẩm, nhiệt độ ở mức độ vừa phải…

túi opp giá rẻ tại Thu Hồng

Túi OPP giá rẻ tại Thu Hồng, nguồn hàng ổn định, chất lượng 

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn, thiết kế bao bì, Thu Hồng tự hào là đơn vị mang đến những loại túi chất lượng, đa dạng mẫu mã, trong đó không thể không nhắc đến túi OPP keo dán miệng.

 

Những lợi ích khi mua hàng chỉ có tại Thu Hồng:

  • Mẫu mã đa dạng
  • Chất lượng đảm bảo
  • Giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Đáp ứng nhanh, chính xác, đầy đủ nhu cầu của khách hàng
  • Dịch vụ chu đáo, tận tình
  • Hỗ trợ thiết kế, in ấn bao bì theo yêu cầu của khách hàng
  • Giao hàng miễn phí tận nơi nôi thành TpHCM.

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như quy cách size sử dụng phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Thu Hồng chuyên Cung cấp túi OPP keo dán miệng giá sỉ rẻ toàn quốc sẽ tư vấn cho bạn rõ hơn nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận