Cung cấp số lượng lớn vải lau công nghiệp các loại phục vụ vệ sinh lau chùi

01/12/2021 | 445 |
0 Đánh giá

Sản phẩm vải lau công nghiệp các loại hiện nay đang được nhiều khách hàng tin dùng bởi khả năng thấm hút vượt trội cũng như giá thành sản phẩm thấp. Thu Hồng hiện đang là nhà cung cấp số lượng lớn vải lau công nghiệp các loại phục vụ vệ sinh lau chùi nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc.

Video ngắn cận cảnh vải lau mềm mịn, thấm hút nhanh tại Thu Hồng

 

Vải lau công nghiệp siêu thấm hút.

Vải lau công nghiệp hay còn được gọi là giẻ lau công nghiệp, điểm đặc biệt của sản phẩm là đều được thu gom từ các công ty thời trang. Đây được xem là phần vải dư trong quá trình cắt may quần áo, sau đó sẽ được phân loại thành nhiều dạng khác nhau như: vải lau màu, vải lau máy, vải lau một lớp, vải vụn, hay các sản phẩm vải có kích thước nhỏ sẽ được may nối lại thành với nhau tạo nên các sản phẩm vải lau may nối 2 - 4 lớp.

vải lau công nghiệp may nối

Vải lau công nghiệp được may nối 2 - 4 lớp 

 

Tất cả chúng đều sở hữu cho mình khả năng chống thấm tốt, mềm mại, không ra màu và không dể lại bụi vải khi vệ sinh lau chùi trực tiếp lên bề mặt. Nhờ vào các khả năng này mà vải lau công nghiệp mang lại hiệu quả cao trong các lĩnh vực vệ sinh lau chùi vết bẩn. 

Nếu chi phí bỏ ra cho các dòng vệ sinh lau chùi khác là quá cao thì quý khách có thể thay thế chúng bằng các sản phẩm vải lau công nghiệp vẫn đảm bảo được độ thấm hút và đánh bay cực nhanh mọi vết bẩn.

vải lau công nghiệp 1 lớp

Vải lau công nghiệp cotton siêu hút sạch vết bẩn

 

Giá trị khi sử dụng vải lau công nghiệp.

Là dòng sản phẩm có độ thấm hút cực kì hiệu quả, cũng chính vì thế mà vải lau công nghiệp luôn được lựa chọn để vệ sinh lau chùi máy móc, linh kiện máy, dây chuyền sản xuất, lau gỗ, hay còn được sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau.

Việc các nhà máy, xí nghiệp cơ sở sản xuất nếu không có sự trợ giúp của vải lau công nghiệp thì máy móc sẽ bị bám rất nhiều bụi bẩn hay các chất thải khi máy vận hành, bảo trì máy nếu không được vệ sinh sẽ tích tụ lại gây nên các tình trạng hư hỏng, rỉ sét hay máy không hoạt động làm chậm tiến độ sản xuất.

vải lau công nghiệp trắng

Vải lau trắng một lớp nguyên miếng 

 

Hầu hết các sản phẩm vải lau công nghiệp đều mới và chưa qua sử dụng nên rất an toàn, không gây cảm giác ngứa ngáy hay khó chịu khi tiếp xúc trực tiếp. Có thể thấy mức độ sử dụng vải lau công nghiệp hiện nay khá cao, một phần vì nhu cầu, một phần giá thành rẻ cũng như hiệu quả mà chúng mang lại.

 

Tìm mua vải lau công nghiệp chất lượng ở đâu?

Tự hào là đơn vị cung cấp số lượng lớn vải lau công nghiệp các loại phục vụ vệ sinh lau chùi uy tín, mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm vải lau công nghiệp tốt nhất. Chúng tôi phân phối tất cả các dòng vải lau công nghiệp hiện có trên thị trường với chất lượng vải lau công nghiệp siêu thấm hút, giá thành rẻ hơn so với thị trường.

vải lau thu hồng

Vải lau Thu Hồng với đa dạng mẫu mã cho quý khách lựa chọn

 

Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách vận chuyển hàng trên toàn quốc và chính sách thanh toán linh hoạt. Nếu trở thành khách sỉ bên chúng tôi quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi và chiết khấu phần trăm cho mỗi đơn hàng cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm nên quý khách cứ yên tâm đặt hàng, nhận hàng. 

👉👉Còn chần gì mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được tư vấn trực tiếp báo giá ưu đãi nhất trong hôm nay.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận