Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối giá rẻ bao tải dứa miễn ship tại TpHCM.

08/02/2022 | 632 |
0 Đánh giá

Bao tải dứa ngày nay hiện là một trong số những sản phẩm được đông đảo nhiều khách hàng sử dụng với chung mục đích để bảo quản, lưu kho hay vận chuyển hàng hóa. Vậy nếu quý còn đang phân vân trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín bảo đảm mời quý khách hãy đến với công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối giá rẻ bao tải dứa miễn ship tại TpHCM, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Bao tải dứa dày dặn sẵn kho Thu Hồng

 

Những đặc điểm của bao tải dứa.

Bao tải dứa được công ty Thu Hồng sản xuất với đa dạng nhiều kích thước khác nhau, nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Là công chuyên sản xuất và phân phối giá rẻ bao tải dứa miễn ship tại TpHCM chúng tôi đảm bảo đáp ứng nhanh chóng kịp thời số lượng mà quý khách cần.

bao tải dứa đựng nông sản

Sản phẩm bao tải dứa chuyên dụng để đóng gói hàng hóa 

 

Sản phẩm bao tải dứa được tạo nên bởi các hạt nhựa PP nguyên chất 100%, với nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ thế mà chúng còn đa dạng nhiều kích thước, tải trọng khác nhau thuận tiện cho quý khách có thể lựa chọn sử dụng đúng với nhu cầu và trọng lượng hàng hóa được chứa đựng. Phần miệng bao tải được cắt nhiệt nên rất an toàn không lo sợi bị bung, đáy bao được may vô cùng chắc chắn đảm bảo hàng hóa dù được vận chuyển xa bao vẫn không bị thủng hay rách.

 

Ứng dụng hiện nay của bao tải dứa.

Bao tải dứa là loại bao khá bền, không thấm nước, thoáng khí, nên rất phù hợp để đóng gói các loại sản phẩm nông nghiệp như: lúa, đường, cà phê, rau quả,... Hay các loại hàng hóa khác như: giống cây trồng, thức ăn chăn nuôi, phẩm màu, bột,...

bao tải dứa thoáng khí

Sử dụng bao tải dứa chứa đựng hàng hóa chống ẩm móc, côn trùng

 

An toàn, tiện lợi giúp hàng hóa tránh bị xâm nhập bởi các loại côn trùng, thuận tiện dễ dàng tiết kiệm thời gian trong quá trình vận chuyển. Độ thông thoáng của bao khá tốt hạn chế tối đa việc hàng hóa bên trong bị ẩm, mốc.

 

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối giá rẻ nhất tại TpHCM.

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối giá rẻ bao tải dứa miễn ship tại TpHCM. Đây cũng được xem là một trong số những sản phẩm được lựa chọn hàng đầu từ doanh nghiệp, người tiêu dùng. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng còn đang lo lắng về chất lượng cũng như giá bán dòng sản phẩm này. Thấy được nhu cầu của thị trường cũng như mức độ tìm kiếm từ người tiêu dùng khá cao nên công ty Thu Hồng đã cho ra đời các dòng bao tải dứa đa dạng với giá sỉ rẻ miễn ship tại TpHCM. Sản phẩm bao tải dứa tại công ty Thu hồng luôn được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà giá cả ở đây luôn thấp hơn nhiều so với thị trường. 

bao tải dứa pp giá rẻ

Bao tải dứa PP được đóng gói gọn theo từng cục tiện lợi trog quá trình sử dụng 

 

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất và cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận