Công ty cung cấp túi đựng nước ép hai vách ngăn giá sỉ tận gốc

30/09/2021 | 505 |
0 Đánh giá

Quý khách đang cần tìm công ty cung cấp túi đựng nước ép hai vách ngăn giá sỉ tận gốc, giao hàng nhanh, mẫu mã đa dạng. Nào cùng chúng tôi đến với Thu Hồng để trải nghiệm sản phẩm.
 

Thu Hồng bán túi đựng nước ép hai vách ngăn, giao hàng nhanh. 
Công ty Thu Hồng là nơi sản xuất phân phối túi đựng nước ép hai vách ngăn lớn nhất tại Tp.HCM. Túi được sản xuất hoàn toàn từ nhựa PE cao cấp, trơn bóng, mượt mà, đường in tạo vách ngăn sắc sảo, tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, nâng cao giá trị thương hiệu mặt hàng. 

tui-dung-nuoc-ep-hai-vach-ngan

tui-dung-nuoc-ep-hai-vach-ngan-tien-loi-nhanh-chong

Túi đựng nước ép hai vách ngăn với thiết kế ngăn cách chính giữa sắc sảo

 

Hơn nữa túi được Thu Hồng thiết kế rất tinh tế, gọn gàng, dễ dàng đánh đóng gói sản phẩm. Hiện nay túi đựng nước ép hai vách ngăn đựng trà sữa, cà phê, nước ép,.. số lượng hai ly, túi có màu trong suốt và rất được bán chạy nhất tại Thu Hồng. Mỗi ngày chúng tôi đều lên hàng trăm đơn cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận.


Tư vấn thiết kế túi đựng nước ép hai vách ngăn miễn phí tại Thu Hồng
Nhu cầu tiếp cận khách hàng đối với các cơ sở kinh doanh ngày càng được chú trọng nhằm quảng bá thương hiệu và làm chiếc lược marketing lâu dài. Thấy được tâm lý của khách hàng, Thu Hồng tung ra thị trường nhiều mẫu túi dùng để đựng thức uống nhưng đặc biệt được khách hàng quan tâm nhất vẫn là mẫu túi nilon hai vách ngăn độc đáo đã được nhiều khách hàng đặt mua với số lượng lớn để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Hiện tại công ty cũng có đội ngũ nhân viên thiết kế tay nghề cao, sẽ dễ dàng hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cũng như tư vấn mẫu mã miễn phí 100%.
Tại đây chúng tôi sản xuất túi nilon với công nghệ hiện đại. Luôn làm ra các sản phẩm túi nilon với màu sắc đẹp, bắt mắt. Túi đựng nước ép hai vách ngăn với thiết kế vô cùng lạ mắt với việc ngăn cách chính giữa hai ly thức uống luôn được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao, chịu lực tốt, dễ dàng di chuyển không lo bị thủng hay rách.

tui-dung-nuoc-ep-hai-vach-ngan-dung-cac-loai-thuc-uong

Túi đựung nước ép hai vách ngăn được ưu chuộng

 

Những lợi ích khi mua hàng tại Thu Hồng
Thu Hồng được xem là công ty cung cấp túi đựng nước ép hai vách ngăn giá sỉ tận gốc, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi nilon các loại. Chúng tôi luôn tự hào sẽ mang lại cho quý khách những dòng sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

thu-hong-cung-cap-tui-dung-nuoc-ep-hai-vach-ngan-gia-re

Công ty Thu Hồng cung cấp túi đựng nước ép hai vách ngăn với nhiều ưu đãi

 

+ Chính sách giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, được triểm tra hàng sản phẩm trước khi nhận hàng.
+ Giá thành luôn rẻ nhất không qua bất kì trung gian nào
+ Nhiều thiết kế đơn giản, mẫu mã hấp dẫn, ấn tượng
+ Giao dịch lên đơn nhanh chóng, tiện lợi, uy tín
+ Hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu sản phẩm bị lỗi miễn phí


Nếu có thắc mắc hay nhu cầu về sản phẩm nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.


Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


 


Tin tức liên quan

Bình luận