Công ty bỏ sỉ giá rẻ túi hột xoài PE

04/04/2022 | 299 |
0 Đánh giá

Đa phần hàng hoá, vật dụng, dụng cụ đóng gói từ các cửa hàng thế giới di động, shop giày, quần áo thời trang đang là xu hướng lớn. Để tìm được loại bao bì đựng sản phẩm sao cho bắt mắt, ấn tượng cùng với đó là sự chắc chắn tạo nên độ bền cho sản phẩm không còn là lựa chọn khó cho các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư… Công ty Thu Hồng bỏ sỉ giá rẻ túi hột xoài PE nay đã cho ra mắt sản phẩm túi hột xoài PE đẹp sang trọng. Để hiểu rõ hơn về chi tiết sản phẩm cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Túi hột xoài PE chất lượng màu sắc đẹp mắt 

_______________________________________________________

 

Túi hột xoài PE là gì?

Túi hột xoài PE hay còn bạo là túi nilon đục Oval (Die Cut Plastic Bags) PE Zin đây là dòng sản phẩm dẻo dai, bóng đẹp sang trọng, màu sắc sang trọng, không nhăng, độ trơn độ bóng cao. Sản phẩm được thiết kế với hình chữ nhật đứng, phần ngay miệng túi được đục hai lỗ làm tay cầm, chúng giúp cho việc cầm nắm, xách trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn trong việc vận chuyển.

Được tạo nên từ các hạt nhựa PE nguyên sinh nên có độ bóng sáng cao, nhìn bằng mắt thường trông chúng rất sang trọng và sạch đẹp. Bề mặt túi vô cùng dày dặn, đảm bảo an toàn hơn trong việc chứa đựng hàng hóa có trọng lượng nặng. 

túi nilon hột xoài

Túi hột xoài PE màu sắc đẹp 

 

Không dừng lại ở độ sang trọng mà túi hột xoài PE còn được ra đời với nhiều màu sắc đa dạng bắt mắt hơn với người tiêu dùng: xanh, trắng, đỏ, vàng, hồng, cam…Cùng nhiều kích thước 15x23cm, 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x42cm, 35x50cm, 40x60cm… độ dày khoảng 7zem, phù hợp cho quý khách có thể lựa chọn gam màu và kích thước sao cho phù hợp nhất.

Song song đó ngoài việc để đựng hàng hóa thì túi hột xoài PE còn được sử dụng để quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu quả cao.

túi hột xoài PE hồng

Túi hột xoài PE hồng nhẹ nhàng nhưng sang trọng 

 

Chính vì những ưu thế sản phẩm mang lại mà nhiều khách hàng đã tìm kiếm công ty bỏ sỉ giá rẻ túi hột xoài PE để có thể hợp tác lâu dài. Công ty Thu Hồng nơi chuyên sỉ giá rẻ túi hột xoài PE đáng tin cậy nhất tại HCM.

 

Công ty uy tín bỏ sỉ giá rẻ túi hột xoài PE giao hàng tận nơi.

Công ty bỏ sỉ giá rẻ túi hột xoài PE tại Thu Hồng được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm túi hột xoài PE hiện đang là sự lựa chọn tối ưu cho các chủ shop, không những kinh doanh online và offline. Sản phẩm giúp đóng gói hàng hóa thêm phần bắt mắt, đẹp, lịch sự. Không những bền và đẹp, dai khó kéo rách mà khả năng chịu ma sát, va đập của chúng còn tốt hơn các loại túi nilon thông thường.

túi hột xoài PE chất lượng bóng

Túi hột xoài PE chất lượng bóng đẹp

Công ty Thu Hồng bỏ sỉ giá rẻ túi hột xoài PE đã và đang được sự lựa chọn uy tín của nhiều chủ shop đầu tư. Ở đây không những đảm bảo chất lượng sản phẩm và còn đảm bảo về sự chế độ hữu nghị cho quý khách hàng, tận tâm, tận tình. Hãy liên hệ với chúng tôi quý khách sẽ cảm nhận được một sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ không đâu thể thay thế được.

Hiện công ty trực tiếp nhập khẩu và chọn lựa kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu tốt nhất và tiến hành sản xuất, giao hàng tận nơi không qua trung gian nên báo giá bao bì cực kỳ ưu đãi. Theo đó, chúng tôi còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:

túi hột xoài PE số lượng lớn

Túi hột xoài PE số lượng lớn, nguồn hàng đảm bảo

 

  • Báo giá túi hột xoài giá rẻ PE rẻ nhất, cạnh tranh nhất.
  • Đơn hàng càng lớn giá thành càng giảm sốc cực kỳ hấp dẫn.
  • Nhiều mẫu bao bì đa dạng, ấn tượng, thời trang, sang trọng.
  • Kích thước đa dạng sẵn có tại xưởng hoặc sản xuất theo nhu cầu.
  • Chất lượng in ấn sắc sảo, chuẩn màu.
  • Hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu từ A-Z miễn phí 100%
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tận nơi, đúng hẹn, đúng mẫu, đúng số lượng.
  • Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
  • Có quyền đổi trả nếu sản phẩm lỗi hoặc không đúng như thỏa thuận
  • Phương thức thanh toán linh hoạt, hóa đơn theo quy định của nhà nước.

Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ hoặc ghé công ty qua thông tin bên dưới để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận