Công ty bỏ sỉ giá rẻ khăn lau cotton trắng vuông đẹp

01/04/2022 | 419 |
0 Đánh giá

Một sản phẩm không còn quá mới, cũng chẳng phải quá cũ, đây được xem là sản phẩm không gì xa lạ với người tiêu dùng. Bạn đang thắc mắc nó là sản phẩm gì? Có đặc thù ra sao, tính chất hình dạng như nào? Vâng đó một sản phẩm đa năng từ Công ty bỏ sỉ giá rẻ khăn lau cotton trắng vuông đẹp Thu Hồng.

Khăn lau cotton trắng vuông đẹp 

 

Giới thiệu sản phẩm

Khăn lau cotton trắng vuông chất liệu 100% từ cotton, thấm hút rất tốt mềm mại bền chắc không bị bật lông, không bị mùi hôi gây khó chịu, an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Khăn lau cotton trắng vuông có kích thước vừa phải dễ dàng vệ sinh lau chùi hay làm khăn ăn nhà hàng, khăn lau xe, lau chén bát, lau đồ gốm hoặc có thể dùng nhiều mục đích khác nhau, siêu tiết kiệm 

khăn lau cotton trắng

Khăn lau cotton trắng vuông màu trắng 

 

  • Chất liệu sợi cotton giúp lấy đi những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, giảm lượng vi khuẩn cho đồ dùng, khả năng thấm hút tốt hơn.
  • Khăn không gây trầy bề mặt chén đĩa. Giúp chén đĩa của bạn không những sạch mà còn bền đẹp hơn
  • Khăn lau cotton trắng vuông thấm hút dùng để lau chùi bụi bẩn khô hoặc ướt giúp lau sạch các vết bẩn, vết dầu mỡ nhanh chóng.
  • Không làm trầy xước bề mặt sản phẩm được lau, tiết kiệm thời gian và công sức.
  •  Tính bền của sản phẩm được đặt lên hàng đầu chỉ cần giặt nhẹ là có thể tái sử dụng nhiều lần.

 

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: 100% cotton 

- Quy cách đóng gói theo kg, 5kg, 10kg, 15kg...tùy theo nhu cầu của khách hàng.

- Xuất xứ: Sản phẩm được sản xuất và gia công tại Công ty bỏ sỉ giá rẻ khăn lau cotton trắng vuông đẹp Thu Hồng

khăn lau cotton bề mặt mềm mịn

Khăn lau cotton bề mặt mềm mịn, không đổ lông 

 

Khăn lau cotton trắng vuông được bán theo kg đa dạng về chủng loại cũng như kích thước chất liệu, rẻ có, tốt có, chất lượng tốt có….

Bạn đừng nhầm lẩn khăn bán cân bán ký là nên chất lượng tệ… Thường thì những dòng khăn được bán cân, bán ký là khăn loại A nhưng bị lỗi sợi, kích thước, sai màu, nên không đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi.

 

Công dụng sản phẩm

- Khăn được dùng làm khăn lau vệ sinh trong gia đình hay các công ty, nhà máy… thay thế hoàn toàn với khăn giấy với đặc tính bền, đẹp, tiện dụng và tiết kiệm kinh phí. Sản phẩm ngoài được sử dụng thông thường ra thì còn có thể kết hợp với một số dung dịch tẩy rửa để tăng thêm hiệu quả loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. Tiết kiệm kinh tế với sản phẩm khi có thể tái sử dụng nhiều lần và thân thiện với môi trường so với sản phẩm khăn giấy truyền thống.

khăn lau cotton đẹp chất lượng

Khăn lau cotton đẹp chất lượng, thấm hút tốt 

 

Viêc lựa chọn và sử dụng khăn lau cotton trắng vuông là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có không gian sống cũng như nơi làm việc trở nên sạch đẹp, thoải mái mà không cần phải lo về chi phí.

 

 Nên mua khăn lau cotton trắng giá rẻ ở đâu.

Khăn lau cotton trắng là sản phẩm thông dụng, dễ tìm và dễ mua, tuy nhiên để tìm được nơi bán uy tín, chất lượng giá thành rẻ mời bạn hãy đến với Công ty bỏ sỉ giá rẻ khăn lau cotton trắng vuông đẹp tại Thu Hồng.

Thu Hồng nơi chuyên sỉ khăn lau vuông cotton trắng đẹp giá rẻ trên toàn quốc và hiện đang là đối tác của nhiều cửa hàng, đại lý, doanh nghiệp…

khăn lau cotton vuông giá rẻ

Khăn lau cotton vuông giá rẻ, nguồn hàng đảm bảo 

 

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giao hàng miễn phí tận nơi nội thành TpHCM và cùng nhiều ưu đãi khác đang chờ đón quý khách. Hãy ghé Thu Hồng hoặc nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để cùng trải nghiệm dịch vụ cũng như sản phẩm nơi đây nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận