Công ty bỏ mối túi đựng ly mang đi giá tốt

31/08/2022 | 356 |
0 Đánh giá

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại, túi đựng ly gần như là mặt hàng không thể thiếu trong việc kinh doanh cafe, trà sữa với hình thức mang đi đang phổ biến và thịnh hành ngày nay. Bên cạnh đó việc lựa chọn công ty bỏ mối túi đựng ly mang đi giá tốt cũng một phần giúp tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Vậy để tìm được công ty bỏ mối túi đựng ly mang đi giá tốt cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Đặc điểm và công dụng túi đựng ly mang đi.

Café, trà đào, trà sữa, trà tắc, nước mía... đang là các loại thức uống đang được ưa chuộng đặc biệt trong giới trẻ, vì thế nhu cầu về ly nhựa cũng như các phụ kiện khác như túi đựng ly nhựa để phục vụ cho việc bán mang đi là rất lớn. 

Thị trường tiêu thụ ngày một tăng và phổ biến, chính vì thế mà túi đựng ly cũng ra đời với nhiều mẫu mã như: túi đựng ly 1 lít, túi đựng 1 ly, túi đựng 2 ly, túi đựng 3ly, túi chữ T, túi đựng ly 2 vách ngăn. Tùy theo quy mô lớn nhỏ mà mỗi hộ kinh doanh nên lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp nhất.

Với chất liệu được sản xuất từ nhựa HDPE, PE, an toàn thân thiện với môi trường, đặc biệt sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, dai, bền chắc chắn trong quá trình dùng. Túi đựng ly đa dạng với nhiều màu sắc: hồng, vàng, xanh, trắng…thoải mái lựa chọn sử dụng theo gam màu ưng ý nhất.

 

Các loại túi đựng ly được sử dụng nhiều hiện nay. 

túi đựng ly 1 lít

Túi đựng ly 1 lít

 

  • Túi đựng ly 1 lít.

Túi đựng ly 1 lít thường được sử dụng để đựng ly trà đào, trà tắc, nước mía….được thiết kế với hai quai xách tiện lợi, xếp hông và ép nhiệt phần đáy, đảm bảo an toàn khi di chuyển, rộng rãi khi chứa đựng. 

túi đựng 3 ly

Túi đựng 3 ly 

 

  • Túi đựng 1 ly, 2 ly, 3 ly.

Loại túi này cũng được thiết kế với hai quai tiện lợi, có xếp hông ép nhiệt phần đáy. Kích thước túi sẽ phụ thuộc vào số lượng ly cần chứa đựng, nếu đựng 1 ly thì kích thước 11x31cm, 2 ly kích thước 11x42cm, 3 ly kích thước 11x52cm. Dù được chứa đựng 2 đến 3 ly thức uống nhưng túi vẫn đảm bảo được độ bền khi di chuyển xa. 

túi chữ T

Túi chữ T

 

  • Túi chữ T. 

Đây được xem là loại túi có vẻ ngoài khá độc đáo, bởi chúng có hình dạng chữ T xếp ngược, không đáy kiểu dáng khá gọn và ít chi tiết, sử dụng đơn giản và nhanh chóng. Phần ngang của chữ T là phần đầu để giữ miệng ly, phần thẳng chữ T là tay cầm chắc chắn. Loại túi này chỉ duy nhất đựng được 1 ly thức uống chủ yếu là trà sữa, cà phê…

túi đựng ly 1 ngăn

Túi đựng ly 1 ngăn 

 

  • Túi đựng ly 1 ngăn.

Túi đựng ly 1 ngăn có hình dạng hơi gần giống túi hột xoài, phần tay cầm được khoét lỗ làm tay cầm, phần đáy xếp ly, hai bên túi cắt nhiệt. Với kích thước vừa phải 17x30.5cm đủ để đựng một ly thức uống khác nhau. 

túi đựng ly 2 vách ngăn

Túi đựng ly 2 vách ngăn

 

  • Túi đựng ly 2 ngăn.

Với chiếc túi cũng được thiết kế gần giống túi hột xoài nhưng phần đáy túi đi lên 7cm sẽ có được vách ngăn giúp giữ thăng bằng khi chứa đựng 2 ly thức uống, tránh va đập trong quá trình di chuyển. 

Nhu cầu tìm mua vè sử dụng các loại túi đựng ly chưa bao giờ hạ nhiệt, chính vì lẽ đó mà để tiết kiệm hơn chi phí người dùng nên lựa chọn công ty bỏ mối túi đựng ly mang đi giá tốt, nhằm tiết kiệm, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho việc kinh doanh của mình. 

 

Nơi cung cấp túi đựng ly mang đi giá tốt.

Công ty Thu Hồng hiện nay là xưởng chuyên sản xuất bao bì các loại chất lượng cao, uy tín hàng đầu. Không chỉ sản xuất sẵn theo kích thước tiêu chuẩn mà chúng tôi còn nhận sản xuất theo kích thước yêu cầu từ phía khách hàng với giá cả tốt nhất.

Bên cạnh đó Thu Hồng cũng hiện là công ty bỏ mối túi đựng ly mang đi giá tốt với chiết khấu khủng, rẻ số 1 hiện nay. 

Đồng thời, chính sách ưu đãi dành cho bạn khi hợp tác lâu dài với hình thức muốn nhập hàng sỉ bán buôn, đại lý bán túi, chuỗi cửa hàng đang kinh doanh dịch vụ giải khát với giá rẻ, chiết khấu cao.

Mọi chi tiết về sản phẩm, giá bán vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 hoặc truy cập Website: nuhoanggielau.com để được tư vấn cụ thể. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận