Công ty bán túi đựng ly nhựa in sẵn giá sỉ rẻ

19/07/2023 | 229 |
0 Đánh giá

Hiện có rất nhiều công ty bán túi đựng ly nhựa in sẵn với đa dạng nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước…Vậy bạn đã tìm được cho mình công ty bán túi đựng ly nhựa in sẵn giá sỉ rẻ đảm bảo chất lượng chưa? Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm hãy xem hết bài viết dưới đây nhé!

Mẫu túi đựng ly được sử dụng phổ biến 

__________________________________

 

Các mẫu túi đựng ly nhựa in sẵn phổ biến hiện nay.

Bạn là chủ cửa hàng kinh doanh thức uống, đại lý, cửa hàng, tiểu thương…bỏ sỉ túi nilon thì việc tìm hiểu về các mẫu túi đựng ly in sẵn đẹp và nơi bán bán sỉ giá rẻ, chất lượng là rất cần thiết. Nhằm giải đáp những khó khăn của bạn, ngay bây giờ cũng tìm hiểu các mẫu túi đựng ly nhựa in sẵn phổ biến hiện nay.

Mẫu túi đựng ly nhựa in sẵn thông dụng

Mẫu túi đựng ly nhựa in sẵn thông dụng 

 

►Mẫu túi đựng ly chữ T. 

Túi chữ T là mẫu túi được sản xuất được sản xuất từ nhựa HDPE có độ bóng nhẹ, mềm dẻo, nhỏ gọn, giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí bao bì. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng chữ T in ngược khá đặc biệt, tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của khách hàng khi đựng ly thức uống mang đi. 

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, nhưng đảm bảo độ chắc chắn, giữ được sự an toàn khi đựng ly thức uống mang đi. Không lo rớt, đồ, di chuyển, treo móc và mang đi. Kích thước tiêu chuẩn 12x24cm.

Mẫu túi chữ T

Mẫu túi chữ T

 

►Mẫu túi chuyên dụng đựng trà sữa 1 ngăn, 2 ngăn.

Dù là mẫu túi đựng ly 1 ngăn hay túi đựng ly 2 ngăn thì chúng đều có chung chất liệu được tạo nên là nhựa PE, có độ bóng đẹp, dẻo dai, chắc chắn, in ấn logo dễ dàng.

  • Túi đựng ly 1 ngăn

Mẫu túi này được thiết kế tinh tế đựng vừa vặn 1 ly thức uống như trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép…Túi có khả năng chống thấm cao, nhẹ, mềm dẻo. Kích thước tiêu chuẩn 15x31cm.

Mẫu túi đựng ly 1 ngăn

Mẫu túi đựng ly 1 ngăn

 

  • Túi đựng ly 2 ngăn

Mẫu túi này được thiết kế gấp đôi túi đựng ly 1 ngăn, đặc biệt giữa đáy túi được ngăn đôi và có thể đựng được 2 ly thức uống. Đảm bảo không lo bị rung lắc khi di chuyển. Kích thước tiêu chuẩn 30x31cm.

Mẫu túi đựng ly 2 ngăn

Mẫu túi đựng ly 2 ngăn

 

►Mẫu túi nhựa loại 1 ly, 2 ly, 3 ly.

Là loại túi dạng hình chữ nhật thẳng đứng, thiết kế 2 quai xách tiện lợi, có thể chứa đựng từ 1 đến 3 ly thức uống chồng lên nhau tùy theo kích thước. 

  • Túi đựng 1 ly

Sản phẩm với kích thước tiêu chuẩn 11x30cm, thiết kế 2 quai xách tiện lợi, phần đáy được ép nhiệt chắc chắn, đảm bảo đựng ly thức uống trong quá trình di chuyển không lo bị tuột, đứt quai hay bung đáy.

Mẫu túi đựng 1 ly

Mẫu túi đựng 1 ly 

 

  • Túi đựng 2 ly

Với kích thước tiêu chuẩn 12x42cm, phù hợp chứa đựng 2 ly thức uống theo chiều dọc, tiết kiệm diện tích, sự lựa chọn tối ưu khi mua 2 ly thức uống. Sản phẩm phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh.

Mẫu túi đựng 2 ly

Mẫu túi đựng 2 ly 

 

  • Túi đựng 3 ly

Kích thước tiêu chuẩn 11x50cm, túi có thể chứa đựng được 3 ly thức uống chồng lên nhau, đối với ly nắp bằng. 

Lưu ý khi dùng: Không chứa đựng được loại ly quá to điều này sẽ dẫn đến đứt quai, bể thân túi gây đổ vỡ thức uống. 

Cũng không nên chứa đựng ly quá nhỏ vì túi quá rộng rất dễ làm ly thức uống của bạn bị nghiêng và đổ thức uống ra ngoài. 

 

Công ty bán túi đựng ly nhựa in sẵn giá sỉ rẻ. 

Bạn cần tìm công ty bán túi đựng ly nhựa in sẵn giá sỉ rẻ, đạt chuẩn chất lượng để phục vụ cho việc kinh doanh của mình? Vậy bạn đã tìm được chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân trong việc tìm nhà cung cấp hãy liên hệ với Công ty TNHH TM Thu Hồng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối nhiều dòng bao bì khác nhau tại TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tin chắc sẽ là nhà cung cấp uy tín cung ứng túi đựng ly nhựa in sẵn giá sỉ rẻ, cam kết chất lượng dành cho bạn.

Với kho hàng lớn cũng số lượng lớn các mẫu túi đựng ly nhựa in sẵn hình Gấu, Pikachu, Doremon…nhằm cung ứng kịp thời khi quý khách có nhu cầu đặt hàng gấp. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in ấn logo theo mẫu của bạn với cước phí ưu đãi nhất. 

Chất lượng hình in đảm bảo sắc nét, độ lên màu chuẩn, mực in tốt, không bong tróc, đảm bảo tính thẩm mỹ khi dùng.

Thế nên, còn suy nghĩ tìm kiếm gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đến Thu Hồng - Công ty bán túi đựng ly nhựa in sẵn giá sỉ rẻ để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất. 

Thu Hồng hân hạnh phục vụ và cùng đồng hành trên chặn đường kinh doanh của bạn.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận