Công ty bán khăn lau phòng sạch 8009 vệ sinh giá rẻ

17/12/2021 | 575 |
0 Đánh giá

Môi trường làm việc ngày nay luôn đòi hỏi cao về cao về sự sạch sẽ cũng như không gian làm việc luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng phòng sạch. Do vậy thì việc sử dụng các sản phẩm chuyên dùng cho phòng sạch là vô cùng cần thiết. Vậy để mua được các sản phẩm chuyên dùng cho phòng sạch mời quý khách đến với Thu Hồng đây được mệnh danh là công ty bán khăn lau phòng sạch 8009 vệ sinh giá rẻ tại TpHCM.

Khăn lau phòng sạch 8009 siêu mềm mịn

 

Sơ lược về khăn lau phòng sạch 8009

Bụi bẩn, ẩm mốc, các chất bẩn trong quá trình làm việc, sản xuất là một trong những thứ luôn hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nếu hít phải nhiều bụi bẩn hay làm việc ở môi trường không đảm bảo vệ sinh sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến các sản phẩm. Cũng chính vì những điều này mà sự ra đời của các sản phẩm khăn lau phòng sạch đáp ứng tốt trong việc vệ sinh sản phẩm cũng như góp phần giúp môi trường làm việc cũng trở nên sạch sẽ. Khăn lau phòng sạch 8009 là một trong những loại khăn hiệu quả nhất để giải quyết nhanh mọi vấn đề này.

Chi tiết sản phẩm

Chất liệu: 70% sợi polyester, 30% nilon

Size: 9” x 9” / 4” x 4 “ / 6” x 6” ,..

Đóng gói 400pcs/ túi 

Màu sắc: Trắng

 

khăn lau phòng sạch đtạ chuẩn chát lượng

Chất khăn khi sờ vào rất mềm mịn

 

Ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm.

Sản phẩm được cắt rời thành từng miếng bằng máy cắt laser nên rất bằng phẳng, thẳng, đảm bảo kích thước luôn được chuẩn. Sản phẩm rất thích hợp và đạt hiệu quả tốt khi sử dụng vệ sinh lau chùi bề mặt sản phẩm mà không lo bị trầy xước, đặc biệt chúng còn lau sạch các góc cạnh hay khe nhỏ. Chúng thấm hút tốt các loại bụi bẩn, nước, các chất dung môi.

khăn lau phòng sạch đều đẹp

Khăn lau phòng sạch 8009 được cắt đều đẹp

 

Ngoài ra chúng còn có khả năng chống tích điện nên rất an toàn cho người sử dụng.

Với nhiều ưu điểm vô cùng tuyệt vời nên khăn lau phòng sạch 8009 hiện nay được sử dụng, lau chùi các thiết bị, vi mạch điện, điện tử,.. Không chỉ thế mà sản phẩm còn được ứng dụng trong phòng thí nghiệm, nghiên cứu khoa học,...

Để tìm kiếm được cho mình công ty bán khăn lau phòng sạch 8009 vệ sinh giá rẻ chất lượng mang lại hiệu quả cao khi dùng thì cùng chúng tôi theo dõi tiếp phần sau này nhé!

 

Mua khăn lau phòng sạch 8009 giá rẻ tại Thu Hồng.

khăn lau phòng sạch

Sản phẩm khăn lau phòng sạch với kích thước vừa tầm dễ sử dụng

 

Thu Hồng là một trong những công ty bán khăn lau phòng sạch 8009 vệ sinh giá rẻ cung cấp cho nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay. Đến với Thu Hồng quý khách cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín và được thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty Thu Hồng là nơi sản xuất trực tiếp khăn lau phòng sạch 8009 với nguyên nguyên liệu cao cấp nên sẽ cho thị trường những sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về độ mịn, thấm hút của sản phẩm. Mua khăn lau phòng sạch 8009 tại Thu Hồng quý khách không cần lo về số lượng, bởi chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp số lượng lớn hàng hóa quý khách cần một cách nhanh nhất.

khăn lau phòng sạch Thu Hồng

Khăn lau phòng sạch Thu Hồng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

 

Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, dành tặng cho tất cả khách hàng khi hợp tác với Thu Hồng.

Vậy để mua được khăn lau phòng sạch 8009 giá rẻ sản xuất trực tiếp tại công ty, quý khách hãy liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn chính sách mua hàng giá rẻ và những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận