Cơ sở bỏ sỉ dây cột trồng tiêu, thanh long uy tín

02/07/2020 | 865 |
1 Đánh giá

Tiêu và thanh long là hai trong các loại cây trồng nông nghiệp phổ biến của nước ta. Cả hai loại cây này có đặc điểm chung trong quá trình chăm sóc và sinh trưởng là cần phải có dây cột để cột thân vào các trụ chính. Bài viết này, chúng tôi giới thiệu cơ sở bỏ sỉ dây cột trồng tiêu, thanh long uy tín giúp các chủ vườn tiết kiệm chi phí và an tâm trong quá trình sản xuất.

 

DÂY CỘT TRỒNG TIÊU, THANH LONG - CÓ ĐỘ CO GIÃN PHÙ HỢP CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA CÂY

 

Trên thị trường có rất nhiều loại dây cột, tuy nhiên sau nhiều năm cung cấp và học hỏi kinh nghiệm từ các chủ vườn, chúng tôi nhận thấy dây cột trồng tiêu, thanh long tốt nhất là dây vải thun.

 

Dây vải thun cotton cột trồng tiêu, thanh long

 

Dây vải thun cotton cột trồng thanh long, tiêu

 

Dây vải thun cột trồng thanh long

 

Loại dây vải thun này có độ co giãn phù hợp, khi cột không ngăn cản sự phát triển của thân cây ở nơi bị cột nhưng lại đảm bảo độ chắc chắn.

Ngoài ra, giá thành của loại dây này rẻ hơn rất nhiều các loại dây khác như dây nilong, dây chì,... Hơn nữa, nó còn có thể sử dụng được nhiều lần qua nhiều mùa vụ. Vấn đề này giúp hạn chế chi phí sản xuất cho người nông dân. Với tình hình nông sản của nước ta hiện nay thì tiết kiệm được đồng nào, chủ vườn càng yên tâm chừng ấy.

 

Dây vải thun cột trồng tiêu

 

 

CƠ SỞ BỎ SỈ DÂY CỘT TRỒNG TIÊU, THANH LONG UY TÍN

 

Bigbee rất hân hạnh trở thành cơ sở bỏ sỉ dây cột trồng tiêu, thanh long uy tín mà nhiều chủ vườn đã tin tưởng hợp tác lâu dài.

 

Dây vải cột trồng tiêu, thanh long

 

Dây cột trồng tiêu, thanh long tại Bigbee được sản xuất từ loại vải tốt như vải thun cotton được thu mua ở các nhà may lớn. Chúng tôi thu mua với số lượng nhiều nên giá thành rẻ, cam kết đến tay người tiêu dùng với giá rất cạnh tranh.

Ngoài ra, chủ vườn có thể mua hàng với số lượng lớn để được hưởng chính sách mua hàng ưu đãi cũng như chiết khấu cao, giảm chi phí.

 

Dây vải cột trồng thanh long, tiêu

 

Bigbee hỗ trợ vận chuyển trong TP.HCM bằng xe tải và các tỉnh thành lân cận bằng cách gửi chành xe.

 

xưởng bán dây vải cột thanh long, tiêu

 

Khách hàng có thắc mắc cứ liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hoạt động 24/7 để tư vấn.

 

LHA

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận