Chuyên sỉ túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc giá rẻ

18/08/2022 | 311 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc để chứa đựng hàng hóa, thực phẩm vô cùng tiện lợi nên chúng đã được lựa chọn và ứng dụng nhiều trong quá trình trao đổi, mua bán. Thu Hồng có phải là nơi chuyên sỉ túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn không? Để có được câu trả lời chính xác cùng xem qua bài viết dưới đây. 

Video túi zipper 1 mặt bạc 

________________________________________

 

Giới thiệu về túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc có khả năng chống sự oxy hóa cao, chịu nhiệt độ tốt, giữ trọn hương vị sản phẩm, giúp sản phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh khi đến tay người tiêu dùng. Có thể nói đây là mẫu túi được sử dụng phổ biến nhất để đóng gói thực phẩm, bởi chúng được thiết kế thêm phần khóa kéo, phần đáy đứng cứng cáp có dễ dàng hơn trong việc trưng bày sản phẩm. Đồng thời túi được thiết kế 1 mặt bạc và 1 mặt nhựa trong suốt giúp sản phẩm được đựng bên trong sẽ hiển thị rõ nét ra bên ngoài. Nhằm thu hút sự bắt mắt cũng như độ ngon, của sản phẩm để thu hút khách hàng. 

túi zipper 1 mặt bạc bảo quản thực phẩm an toàn

Túi zipper 1 mặt bạc bảo quản thực phẩm an toàn 

 

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc thường được lựa chọn để chứa đựng các sản phẩm như: ngũ cốc, bột cà phê, mít sấy, khô gà, khô bò, hạt yến mạch… Túi luôn đảm bảo độ an toàn cao nhờ cấu tạo từ chất liệu màng ghép phức hợp PET và nhôm nên có khả năng kháng khí và kháng ẩm tốt giúp sản phẩm bên trong tránh các tác nhân có hại như bụi bặm, vi khuẩn, hơi nước và bảo quản tốt được mùi vị.

Túi được thiết kế một mặt bạc, một mặt trong khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong, hỗ trợ cho việc quảng bá, tạo nét hấp dẫn riêng. 

túi zipper 1 mặt bạc đa dạng nhiều kích thước

Túi zipper 1 mặt bạc đa dạng nhiều kích thước 

 

So với các sản phẩm túi zipper cùng loại thì túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc chắc chắn sang trọng hơn nhiều. Giá thành rẻ, thiết kế độc lạ, in ấn chuẩn xác, sắc nét, độ dày và độ bền cao. Quý khách có thể tiết kiệm chi phí khá nhiều khi sử dụng.

 

túi zipper 1 mặt bạc với phần đấy đứng cứng cáp

Túi zipper 1 mặt bạc với phần đấy đứng cứng cáp 

 

Địa chỉ bán túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc giá rẻ

Chuyên sỉ túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc giá rẻ là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất tại công ty Thu Hồng. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng công ty Thu Hồng đã sản xuất in ấn số lượng lớn túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến khách hàng. 

túi zipper 1 mặt bạc sử dụng tiện lợi, an toàn

Túi zipper 1 mặt bạc sử dụng tiện lợi, an toàn 

 

Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như phương thức mua hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên nhà Thu Hồng giải đáp một cách tận tình nhất. Liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết nếu quý khách quan tâm về sản phẩm nhé!!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận