Chuyên sỉ giẻ lau màu may ghép giá rẻ tận gốc

26/07/2023 | 185 |
0 Đánh giá

Khi nhắc đến giẻ lau màu may ghép, chúng ta sẽ biết ngay đây là một trong những vật dụng được lựa chọn sử dụng nhiều để vệ sinh lau chùi máy móc công nghiệp. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ chuyên sỉ giẻ lau màu may ghép giá rẻ tận gốc chất lượng. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Giẻ lau màu may ghép dày dặn, siêu thấm 

_______________________________

 

Cách phân biệt giẻ lau màu may ghép kém chất lượng trên thị trường. 

Thường thì giẻ lau màu may ghép có độ dày dặn, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều mục đích công việc khác nhau. Bởi nhu cầu sử dụng tăng nên hiện nay có rất nhiều nguồn giẻ lau loại này cung cấp ra thị trường mỗi ngày. Nguồn hàng đa dạng kéo theo đó là chất lượng sản phẩm cũng đa dạng theo. 

Giẻ lau màu may ghép nhiều lớp

Giẻ lau màu may ghép nhiều lớp 

 

Vậy nên, nếu không cẩn thận trong khâu chọn lựa đơn vị cung cấp khách hàng rất dễ mua nhầm giẻ lau chất lượng kém. Đa phần chủ yếu là nguồn giẻ lau không có nguồn gốc rõ ràng, pha trộn nhiều chất liệu với nhau, không phân loại trước khi may ghép…Chính những điều này đã làm giảm đi khả năng thấm hút của giẻ lau. Không những thế, trước khi tiến hàng may nối ghép nhưng không được phân loại rất dễ gặp những trường hợp còn lẫn kim loại, móc áo, vải dơ, bụi bẩn…Từ đó làm ảnh hưởng đến công việc cúng như quá trình làm sạch. 

Giẻ lau màu may ghép đóng thành từng cục nhỏ 5kg

Giẻ lau màu may ghép đóng thành từng cục nhỏ 5kg

 

Ngoài ra, một số nơi đã không chú trọng đến quá trình may ghép nên đã không đảm bảo được chất lượng như: Đường chỉ may xấu, không đều, thưa, khi dùng dễ bị bung chỉ, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Không đáp ứng được độ bền, chắc chắn và độ thấm hút.

Mua nhầm giẻ lau màu may ghép kém chất lượng vừa mất thời gian công sức vừa mất tiền vô ích. Để không phải mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, quý khách nên lựa chọn địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp trực tiếp uy tín, để đảm bảo tốt chất lượng.

Giẻ lau màu may ghép đa dạng với nhiều màu sắc

Giẻ lau màu may ghép đa dạng với nhiều màu sắc 

 

Địa chỉ chuyên sỉ giẻ lau màu may ghép giá rẻ tận gốc.

Tại công ty Thu Hồng các công đoạn tạo nên giẻ lau màu may ghép đều được tiến hành kỹ lưỡng, đảm bảo giẻ lau màu may ghép đến tay khách hàng đều là những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. 

Nguồn vải vụn được lựa chọn may ghép đều lấy trực tiếp từ các xưởng may mặc, sau khi được thu gom chúng sẽ được phân loại, tách tạp chất. Vì thế, các sản phẩm giẻ lau màu may ghép tại Thu Hồng đều đảm bảo chất lượng tốt, độ thấm hút cao, vải sạch, không mùi, không lẫn vật sắc nhọn…

Giẻ lau màu may ghép đóng bao, bảo quản tại kho khô ráo, thoáng mát

Giẻ lau màu may ghép đóng bao, bảo quản tại kho khô ráo, thoáng mát 

 

Công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên sỉ giẻ lau màu may ghép giá rẻ tận gốc cam kết chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Đặc biệt, giá rẻ trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, cạnh tranh cao. Còn chần chừ gì nữa, ngay hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận