Chuyên sỉ giẻ lau công nghiệp siêu thấm

15/03/2023 | 376 |
0 Đánh giá

Chuyên sỉ giẻ lau công nghiệp siêu thấm bao phí vận chuyển và nhận đơn trên toàn quốc. Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cho bạn khi cần mua các loại giẻ lau công nghiệp, giá rẻ nguồn hàng ổn định tại HCM. Chúng tôi phân phối trực tiếp, cam kết chất lượng, giao hàng nhanh đúng lịch hẹn. 

Giẻ lau công nghiệp sạch 

_________________________________________

 

Giẻ lau công nghiệp là gì? 

Giẻ lau công nghiệp hiện nay được khá nhiều công ty, xưởng sản xuất, xí nghiệp…lựa chọn sử dụng nhầm về sinh lau chùi máy móc. 

Sử dụng giẻ lau công nghiệp giúp bạn dễ dàng loại bỏ nhanh bụi bẩn, dầu nhớt thừa trong quá trình máy móc hoạt động. Nhờ vào chất liệu thun cotton mềm mại, khả năng thấm hút nhanh, lau đến đâu sạch nhanh đến đó. Và đặc biệt là không để lại bụi vải hay ra màu trong quá trình sử dụng. 

Giẻ lau công nghiệp sạch cotton

Giẻ lau công nghiệp sạch cotton 

 

Thực chất thì giẻ lau công nghiệp là phế phẩm của ngành may mặc, chúng là phần dư, vải lỗi hay loan màu trong quá trình cắt may quần áo. Bởi được thu gom từ nhiều công ty may mặc khác nhau nên chúng rất đa dạng về kích thước lẫn màu sắc. 

Sau khi được thu gom và tách tạp chất thì giẻ lau công nghiệp sẽ được phân loại thành hai nhóm chính, đó là giẻ lau công nghiệp màugiẻ lau công nghiệp trắng. Sản phẩm được đóng gói và bán theo ký, bó nhỏ 5kg, bao 50kg, với hình thức đóng gói này giúp khách hàng dễ dàng hơn khi mua hàng. 

Giẻ lau công nghiệp may nối nhiều lớp

Giẻ lau công nghiệp may nối nhiều lớp 

 

Việc sử dụng giẻ lau công nghiệp vệ sinh lau chùi máy móc góp phần giảm lượng rác thải ra môi trường. Tuy nhiên, việc tìm cho mình địa chỉ chuyên sỉ giẻ lau công nghiệp siêu thấm, không trộn lẫn vải kém chất lượng lại là bài toán khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn để tìm kiếm nơi bán chất lượng giẻ lau công nghiệp thì công ty Thu Hồng sẽ là điểm đến thích hợp nhất. 

Giẻ lau công nghiệp trắng

Giẻ lau công nghiệp trắng 

 

Những lý do tạo nên sự uy tín cho công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ giẻ lau công nghiệp siêu thấm với giá tận xưởng không qua bất kì trung gian nào. Đặc biệt khi mua số lượng từ 500kg trở lên quý khách sẽ nhận được mức giá báo siêu hấp dẫn cùng chiết khấu % cao. Không dừng lại ở đó mà công ty Thu Hồng còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hấp dẫn như:

  • Chuyên sỉ giá rẻ giẻ lau công nghiệp sạch, an toàn không qua trung gian thứ ba.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp hỗ trợ mức giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí trên tất cả các địa bàn tại HCM, miễn phí vận chuyển gửi hàng về chành xe đối với khách tỉnh.
  • Bao kiểm hàng trước khi thanh toán. 
  • Đổi trả và hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm kém, không đúng mẫu. 
  • Giao nhanh, đúng hẹn và đúng số lượng. 

Giẻ lau công nghiệp bán theo cân giá rẻ

Giẻ lau công nghiệp bán theo cân giá rẻ 

 

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ giẻ lau công nghiệp siêu thấm với phương châm “Nhanh chóng - Đầy đủ - Uy tín - Chất lượng” là những gì mà chúng tôi cam kết đến bạn. 

Vậy nên khi có nhu cầu tìm địa chỉ chuyên sỉ giẻ lau công nghiệp siêu thấm hay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận