Chuyên sỉ dây nilon kẽm khô đủ màu

19/06/2023 | 152 |
0 Đánh giá

Dây nilon kẽm khô hỗ trợ cho việc đóng gói hàng hóa trở nên tiện lợi, nhanh chóng, chắc chắn và an toàn hơn trong quá trình vận chuyển. Và nếu bạn cũng đang quan tâm tới sản phẩm này cũng như cần tìm địa chỉ chuyên sỉ dây nilon kẽm khô đủ màu thì hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé!

Dây nilon kẽm khô chất lượng 

_________________________________

 

Đặc điểm dây nilon kẽm khô.

Dây nilon kẽm khô là một trong những sản phẩm khá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Hầu như trong các khâu đóng gói, cột, buộc hàng hóa đều không thể thiếu đi những sợi dây nilon. Sản phẩm được tạo nên từ nhựa nguyên sinh PE an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Dây nilon kẽm khô đủ màu

Dây nilon kẽm khô đủ màu 

 

Những ưu điểm của dây nilon kẽm khô mà bạn nên biết?

  • Bản rộng của dây nilon kẽm khô có phần nhỏ hơn so với các dòng dây nilon khác như dây nilon nem, dây nilon bẹ…nhưng về độ dày và độ chắc chắn của sợi dây nilon kẽm khô lại có phần hơn hẳn. Sử dụng dây nilon kẽm khô dù có cột hàng hóa nặng hay vận chuyển đường xa vẫn không lo bị đứt.
  • Chiều dài sợi dây lên đến 2m6 phù hợp để cột nhiều vòng đối với hàng hoá nặng mà không cần phải cắt nhỏ tạo thành mối nối thêm. 
  • Sản phẩm đa dạng với nhiều màu sắc đẹp như xanh, đỏ, vàng, đen…
  • Được đóng gói tiện lợi thành mỗi bó nhỏ 1kg, kiện lớn 25kg, dùng tới đâu cắt ngang tới đó vừa tiết kiệm, vừa dễ lưu trữ. 
  • Có thể tái sử dụng được nhiều lần mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Có thể sử dụng hiệu quả trong và ngoài trời không lo bị lem màu.

Dây nilon kẽm khô được sử dụng hầu hết trong đóng gói hàng hoá

Dây nilon kẽm khô được sử dụng hầu hết trong đóng gói hàng hoá 

 

Ngoài việc sử dụng để buộc, cột hàng hóa, kiện hàng thì dây nilon kẽm khô còn được sử dụng để khâu miệng bao tải mà không cần dùng đến kim khâu. Sợi dây nhỏ, cứng cáp cho thao tác luồng trực tiếp vào miệng bao chuẩn xác nhất, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Không dừng lại ở đó, dây nilon kẽm khô còn được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp với mục đích làm giàn cho cây thân leo, cố định cành cây, thân cây…

Với nhiều ưu điểm, sự tiện lợi mà dây nilon kẽm khô đã mang lại, nhiều khách hàng tìm được nguồn phân phối dây nilon kẽm khô để kinh doanh hay sử dụng số lượng. Về điểm này, quý khách hãy thử một lần ghé đến công ty Thu Hồng để trải nghiệm mua hàng cũng như tìm được cho mình sản phẩm dây nilon phù hợp, chất lượng cùng mức giá tốt nhất.

Dây nilon kẽm khô màu đen chắc chắn

Dây nilon kẽm khô màu đen chắc chắn

 

Địa chỉ chuyên sỉ dây nilon kẽm khô đủ màu uy tín và chất lượng.

Các sản phẩm dây nilon hiện nay không chỉ mang tính thẩm mỹ cao về sự đa dạng màu sắc mà chúng còn đảm bảo chắc chắn cho việc đóng gói hàng hóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng. Và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên sỉ dây nilon kẽm khô đủ màu, thì công ty Thu Hồng chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. 

Chúng tôi chuyên cung cấp dây nilon các loại đa dạng về mẫu mã, màu sắc và đạt tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng. Thu Hồng cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm an toàn cùng mức giá tốt nhất, cạnh tranh cao.

Dây nilon kẽm khô màu xanh bắt mắt

Dây nilon kẽm khô màu xanh bắt mắt

 

Quý khách hãy gọi đến ngay công ty Thu Hồng để được tư vấn tận tình và mua hàng với mức giá tốt nhất ngay hôm nay nhé! Thu Hồng nơi mang đến trải nghiệm mua hàng chất lượng dành cho quý khách. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 






 


Tin tức liên quan

Bình luận