Chuyên sỉ dây nilon Đài Loan nhập khẩu chính hãng 100% giá rẻ Bình Chánh

26/02/2022 | 498 |
0 Đánh giá

Dây nilon Đài Loan được người tiêu dùng tìm mua và sử dụng bởi chúng luôn được đánh giá là có độ bền cao, rất chắc chắn phục vụ tốt cho sản xuất, giúp mang lại hiệu quả cao cho công việc. Tại TpHCM nơi chuyên sỉ dây nilon Đài Loan nhập khẩu chính hãng 100% giá rẻ Bình Chánh là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trong số nhiều đơn vị cung cấp thì Thu Hồng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Cận chất dây nilon Đài Loan 

 

Đặc điểm của dây nilon Đài Loan.

Dây nilon Đài Loan là loại dây có chất liệu nhựa PP cao cấp và được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan. Chúng còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như: dây nilon quấn bằng máy, dây nilon cột máy.

dây nilon Đài Loan

Dây nilon Đài Loan màu xanh

 

Dây nilon Đài Loan với đặc tính sợi dây rất mềm, mảnh, nhưng lại vô cùng dẻo dai và chắc chắn. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng chịu được lực kéo tốt trong thời gian dài vẫn không lo sợi dây bị mục, đứt. Sản phẩm có thể sử dụng ở mọi điều kiện khác nhau nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao khi dùng. 

dây nilon đài loan chắc chắn

Sợi dây mảnh nhưng lại rất chắc chắn 

 

Sản phẩm được thiết kế và đóng gói theo dạng cuộn tròn, có phần lõi bên trong, trọng lượng mỗi cuộn là 2kg, thùng 24kg gồm 12 cuộn. Rất tiện lợi cho việc vận chuyển cung như lưu trữ kho. Màu sắc của loại dây này rất phong phú gồm nhiều màu như: vàng, đỏ, xanh, trắng, hồng…

Chúng có độ bền chắc tốt, giữ màu cực tốt, không thấm nước và có thể tái sử dụng nhiều lần tiết kiệm hơn cho người dùng. Sản phẩm an toàn không gây độc hại cho sức khỏe, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp và thân thiện với môi trường. 

 

Dây nilon Đài Loan với nhiều công dụng.

dây nilon đài loan vàng

Màu sắc bóng mượt bắt mắt người tiêu dùng

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội dây nilon Đài Loan đã góp phần mang lại những lợi ích cho đời sống sản xuất và kinh doanh của con người. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như:

  • Đóng gói hàng hóa, quần áo, giày dép, văn phòng phẩm.
  • Đóng gói đồ gốm, gỗ.
  • Đóng gói linh kiện điện tử, đồ gia dụng.
  • Khâu miệng bao tải, cột miệng bao.
  • Quấn cột thực phẩm nem, chả, bánh các loại và còn một số ứng dụng đáp đáp ứng nhu cầu cho người dùng.

 

Ưu đãi khi mua dây nilon Đài Loan tại Thu Hồng.

Nhu cầu sử dụng dây nilon Đài Loan trên thị trường ngày một tăng chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên để tìm được nơi chuyên sỉ dây nilon Đài Loan nhập khẩu chính hãng 100% giá rẻ Bình Chánh mời quý khách đến với Thu Hồng, chúng tôi đảm bảo có đủ nguồn hàng để sẵn sàng phục vụ cho quý khách.

Thu Hồng phân phối dây nilon Đài Loan chất lượng

Thu Hồng phân phối dây nilon Đài Loan chất lượng giá rẻ 

 

Tại đây quý khách có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm chất lượng nhất, ưng ý nhất, cùng với đó là mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Không những thế mà với những hóa đơn lớn sẽ được chiết khấu cao kèm theo đó là nhiều ưu đãi khác.

Giao hàng tận nơi nhanh chóng, đối với khách tại TpHCM sẽ được miễn phí vận chuyển. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận