Chuyên cung cấp vải vụn nhồi bao cát, làm đồ handmade giá sỉ rẻ

15/12/2021 | 574 |
0 Đánh giá

Chuyên cung cấp vải vụn nhồi bao cát, làm đồ handmade giá sỉ rẻ tại Thu Hồng, đây được xem là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhiều năm qua và được rất đông đảo khách hàng lựa chọn làm nhà cung cấp chính. Để biết thêm chi tiết hãy xem ngay bài viết này để có thêm những thông tin hữu ích về loại sản phẩm đặt biệt tưởng lạ nhưng lại rất quen thuộc này nhé!

Vải vụn Thu Hồng

 

Vải vụn Thu Hồng có nguồn gốc từ đâu.

Trước đây nhiều người cứ thường nghĩ rằng vải vụn thì chỉ bỏ không chứ vụn nhỏ như vậy thì có làm gì được. Nhưng không, hiện nay vải vụn đã được ứng dụng nhiều hơn trong sản xuất công nghiệp lẫn cuộc sống hằng ngày. Có thể thấy rằng vải vụn ngày nay đang được sử dụng khá rộng rãi để nhồi bao cát tập boxing, nhồi ruột gối, may thảm chùi chân hay các sản phẩm đồ handmade vô cùng xinh xắn, đẹp mắt.

vải vụn chất lượng

Vải vụn chất lượng đa dạng 

 

Để mua được vải vụn, chất lượng, không lẫn cát, hay cát vật cứng quý khách nên lựa chọn những nơi cung cấp uy tín, chất lượng và luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực. Chính vì thấy được nhiều lợi ích mà chúng mang lại hiện công ty Thu Hồng là nơi chuyên cung cấp vải vụn nhồi bao cát, làm đồ handmade giá sỉ rẻ tại TpHCM. Tại đây luôn có hàng sẵn kho với số lượng lớn, vải vụn chúng tôi đều lấy trực tiếp tại xưởng, không qua bất kì trung gian nào nên quý khách cứ yên tâm về giá cả. 

Hầu hết vải vụn Thu Hồng đều có chất liệu thun, thun cotton, nỉ,.. siêu mềm mịn và thấm hút. Tuy là vải vụn nhưng chúng cũng sẽ có kích thước vừa chứ không quá nhỏ hay vụn nát. Được lấy trực tiếp tại các xưởng nên vải vụn hoàn toàn mới và chưa qua sử dụng. Rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt không ra màu, không đổ lông khi sử dụng lâu dài.

vải vụn tận dụng làm nhiều đồ thủ công

Sản phẩm handmade làm từ vải vụn

 

Sử dụng vải vụn để làm đồ handmade hay các sản phẩm công nghiệp đều có độ mềm mịn nhất định, bền bỉ với thời gian. 

Sản phẩm được đóng gói và bán theo kg: 10kg, 20kg, 30kg, 40kg,.. để quý khách có thể lựa chọn và sử dụng.

 

Mua vải vụn Thu Hồng để đạt được hiệu quả nhất.

vải vụn đa dạng

Vải vụn Thu Hồng chất lượng vượt trội

 

Thu Hồng nơi chuyên cung cấp vải vụn nhồi bao cát, làm đồ handmade giá sỉ rẻ của nhiều đối tác trên toàn quốc. 

Mua đơn hàng với số lượng lớn sẽ được chiết khấu 100% hoa hồng cao, đặc biệt mua càng nhiều giá càng giảm.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách trong thời gian sớm nhất. Mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ được đón tiếp, tư vấn, chăm sóc, tận tâm nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận