Chuyên cung cấp đủ chủng loại giẻ lau công nghiệp có giá sỉ rẻ Long An

18/02/2020 | 924 |
1 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng giẻ lau chất lượng cao tại Long An thì hãy đến với chúng tôi. Với nguồn giẻ lau phong phú, chúng tôi chuyên cung cấp đủ chủng loại giẻ lau công nghiệp có giá sỉ rẻ Long An. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà nhân viên sẽ giúp bạn sàng lọc ra loại giẻ công nghiệp phù hợp nhất.

 

Giá rẻ - Giao hàng nhanh - Phạm vi toàn quốc

 

GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP ĐA CHỦNG LOẠI, ĐA KÍCH THƯỚC

 

Giẻ lau được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống nhưng chúng lại rất rẻ tiền. Giẻ lau có thể được sử dụng trong việc lau chùi linh kiện, động cơ hay trong việc sản xuất gốm sứ,... Với nguồn cung cấp giẻ lau của chúng tôi, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

 

Giẻ lau trắng nhỏ

Giẻ lau trắng nhỏ

 

Giẻ lau trắng cotton

Giẻ lau trắng lớn

 

Giẻ lau trắng nối

Giẻ lau trắng may nối

 

Giẻ lau màu nhỏ

Giẻ lau màu nhỏ

Giẻ lau màu nhỏ

 

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể thoải mái lựa chọn bởi chúng tôi chuyên cung cấp đủ chủng loại giẻ lau công nghiệp có giá sỉ rẻ Long An. Về chủng loại, giẻ lau thường được chia thành hai loại chính đó là:

 

Giẻ lau màu

 

Giẻ lau màu lớn

Giẻ lau màu lớn

 

Giẻ lau màu may nối

Giẻ lau màu may nối

 

- Giẻ lau màu: là loại giẻ lau được tổng hợp từ nhiều loại vải có màu sắc khác nhau ( xanh, đỏ, tím, vàng,...). Với công việc lau chùi nhà cửa, sàn nhà, dầu mỡ, mực in,...thì bạn nên sử dụng loại giẻ này.

 

 

Giẻ lau trắng nhỏ

 

Giẻ lau cotton trắng

 

- Giẻ lau trắng: loại giẻ này phù hợp với mọi công việc nhưng bạn nên dùng nó trong việc lau chùi máy móc, linh kiện hay đồ vật cao cấp sẽ rất phù hợp.

 

Giẻ lau cotton trắng lớn

 

Giẻ lau màu các loại

 

Giẻ lau màu cỡ lớn

Giẻ lau màu cỡ lớn

 

Giẻ lau màu may nối

giẻ lau màu may nối

 

Bên cạnh đó, để tiện sử dụng hơn, giẻ lau còn được phân ra thành nhiều loại với đủ kích thước khác nhau chẳng hạn như 20cmx20cm, 30cmx30cm, 40cmx40cm,...

 

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP CÓ GIÁ SỈ RẺ LONG AN

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng là nơi cung cấp và sản xuất giẻ lau hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong việc thu gom và tái chế vải thừa ở các nhà máy, công xưởng và sản xuất giẻ lau, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

 

Giẻ lau cotton các loại

 

Ở cơ sở sản xuất của chúng tôi phổ biến nhất là loại giẻ lau với 100% cotton. Loại vải này có thể thấm hút các bụi bẩn, dầu mỡ,... cách dễ dàng. Giẻ lau cũng rất mềm mại nên sẽ không làm trầy xước hay hỏng hóc đồ vật, máy móc.

 

Giẻ lau màu các loại

Giẻ lau màu công nghiệp

 

Giẻ lau có chất lượng tốt nhưng giá cả ở đây rất “hạt dẻ”. Là địa chỉ chuyên cung cấp giẻ lau công nghiệp có giá sỉ rẻ Long An, Công ty TNHH TM Thu Hồng là nguồn cung giẻ lau đáng tin cậy cho bạn.

 

HTT


Tin tức liên quan

Bình luận