Chỗ bán giẻ lau dầu nhớt giá siêu ưu đãi

26/02/2024 | 72 |
0 Đánh giá

Nhu cầu lựa chọn sử dụng giẻ lau dầu nhớt ngày càng gia tăng đáng kể, nhờ khả năng làm sạch hiệu quả, giá cả phải chăng. Chính những điều này mà có rất nhiều khách hàng đang quan tâm tìm kiếm chỗ bán giẻ lau dầu nhớt giá siêu ưu đãi giao miễn phí tận nơi. Và để có được thông tin mua hàng uy tín nhất hãy xem hết bài viết sau. 

Xem video cận sản phẩm tại đây 

________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

Chọn sử dụng giẻ lau dầu nhớt giá rẻ, tiết kiệm. 

Có thể nói, hiện nay giẻ lau dầu nhớt được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, sửa chữa máy móc. Được biết, giẻ lau là những phần vải thừa được thu gom trực tiếp từ nhiều công ty may mặc, sau đó được chọn lọc, tái sử lý để đưa vào làm giẻ lau công nghiệp. 

Giẻ lau dầu nhớt siêu thấm

Giẻ lau dầu nhớt siêu thấm 

 

Hiện giẻ lau công nghiệp nói chung và giẻ lau dầu nhớt nói riêng khá đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt, cùng nhiều chủng loại để người dùng có thể lựa chọn sử dụng phù hợp với nhu cầu. 

Giẻ lau dầu nhớt phần lớn đều có chất liệu thun cotton, rất phù hợp vệ sinh cho nhiều loại máy móc, nhiều bề mặt khác nhau. Không chỉ thế, nhờ vào chất liệu thun cotton nên giẻ lau dầu nhớt có khả năng thấm hút vượt trội, nên rất dễ dàng loại bỏ nhanh hoàn toàn vết bẩn cứng đầu. 

Giẻ lau dầu nhớt một lớp cỡ lớn

Giẻ lau dầu nhớt một lớp cỡ lớn 

 

Giẻ lau hiện không quá khó tìm, đặc biệt chúng còn được bán với giá không quá đắt, nên được nhiều nhà máy, xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa…lựa chọn sử dụng để vệ sinh bụi bẩn, duy trì tuổi thọ cho máy móc, thiết bị sản xuất. 

Giẻ lau dầu nhớt nhiều màu

Giẻ lau dầu nhớt nhiều màu 

 

Chỗ bán giẻ lau dầu nhớt giá siêu ưu đãi tại Thu Hồng. 

Chỗ bán giẻ lau dầu nhớt giá siêu ưu đãi tại Thu Hồng luôn là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng lựa chọn nhập sỉ vải lau công nghiệp. Tại đây chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng nguồn sỉ giẻ lau dầu nhớt chất lượng mà còn làm hài lòng bởi giá bán cùng dịch vụ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp. 

Giẻ lau dầu nhớt sử dụng an toàn

Giẻ lau dầu nhớt sử dụng an toàn 

 

Đến với Thu Hồng ngoài giẻ lau dầu nhớt bạn còn được lựa chọn nhiều sản phẩm giẻ lau khác như: giẻ lau trắng, giẻ lau màu, lốc màu…Đặc biệt, có nhận cắt theo kích thước yêu cầu của quý khách. 

Giẻ lau dầu nhớt tại Thu Hồng có giá bán trực tiếp tại xưởng, nguồn hàng ổn định, chọn mua số lượng càng lớn, giá càng giảm mạnh. Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi, áp dụng chính sách freeship cho đơn hàng tại HCM. 

Giẻ lau dầu nhớt hoa văn bắt mắt

Giẻ lau dầu nhớt hoa văn bắt mắt 

 

Ngoài ra còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại Thu Hồng đang chờ đón quý khách. Nhanh tay liên hệ để trở thành đối tác của chúng tôi khi bạn có nhu cầu về sản phẩm nhé! 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận