Cần tìm sỉ khăn lau máy tại kho HCM giá ưu đãi

07/04/2023 | 193 |
0 Đánh giá

Việc làm sạch máy móc, văn phòng, hệ thống dây chuyền sản xuất…thì việc lựa chọn sử dụng khăn lau máy là điều cần thiết. Vậy thế nên nếu bạn cũng đang cần tìm sỉ khăn lau máy tại kho HCM giá ưu đãi thì công ty Thu Hồng sẽ là gợi ý giúp bạn có được nguồn hàng ổn định, giá rẻ và đảm bảo tốt về chất lượng.

Khăn lau máy siêu thấm hút 

 

Giới thiệu về khăn lau máy.

Khăn lau máy là sản phẩm khăn bị lỗi hay trong quá trình sản xuất sẽ có các đầu thừa bỏ của khăn. Và những phần thừa này sẽ được thu gom lại để tái chế thành khăn may nối dòng khăn lau máy chuyên dụng hiện nay. 

Khăn lau máy nhiều màu

Khăn lau máy nhiều màu 

 

Điều đặc biệt là loại khăn lau máy này hoàn toàn có chất liệu là sợi Microfiber bề mặt siêu mềm mịn và thấm hút cực kỳ tốt. Nhưng giá bán thì lại rẻ hơn gấp nhiều lần so với những loại khăn thông thường, tiết kiệm đáng kể chi phí so với sử dụng những dòng khăn khác.

Tiện dụng, độ thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn, loại bỏ nhanh mọi vết bẩn cũng chính bởi những lý do này mà khăn lau máy được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong các xưởng, công ty, khu công nghiệp. 

Khăn lau máy may nối với các đường may chắc chắn

Khăn lau máy may nối với các đường may chắc chắn 

 

Đặc điểm của khăn lau công nghiệp. 

Khăn lau máy dạng hình chữ nhật, bề mặt khăn được may nối liền với nhau tỉ mỉ với từng đường may chắc chắn. Khăn có kích thước chủ yếu khổ 30x50cm, 40x60cm…và có nhiều màu sắc đa dạng xanh, đỏ, vàng, cam, hồng hoặc nhiều màu trên cũng một chiếc khăn.

So với những dòng khăn thông thường thì khăn lau máy sợi Microfiber có khả năng thấm hút cao, loại bỏ nhanh những vết bẩn, dầu thừa nhanh chóng. Bề mặt khăn khi cầm vào khá mềm mịn, yên tâm cho quý khách lựa chọn sử dụng lau mọi bề mặt mà không lo bị trầy xước hay ảnh hưởng khi tiếp xúc trực tiếp. 

Khăn lau máy bề mặt mềm mịn

Khăn lau máy bề mặt mềm mịn 

 

Ngoài khả năng thấm hút vượt trội thì khăn lau máy còn đảm bảo độ bền màu, không bị đổ lông và đặc biệt là nhanh khô. Độ bền của khăn cao, sử dụng tiết kiệm, kích thước vừa phải, khăn lau máy sự lựa chọn hoàn hảo vệ sinh công nghiệp.

 

Những lý do nên lựa chọn khăn lau máy.

  • Sợi Microfiber siêu mềm mịn, siêu thấm hút vượt trội.
  • Mềm mịn, không ra màu, không để lại bụi vải trong quá trình sử dụng.
  • Có thể tái sử dụng được nhiều lần.
  • Hiệu quả công việc cao, tiết kiệm chi phí. 

Khăn lau máy sử dụng tiết kiệm hiệu quả cao

Khăn lau máy sử dụng tiết kiệm hiệu quả cao 

 

Địa chỉ mua khăn lau máy ở đâu giá rẻ?

Hiệu quả làm sạch cao, giá thành rẻ khăn lau máy đã được nhiều nhà xưởng, công ty lựa chọn sử dụng. Vậy nếu quý khách có nhu cầu cần tìm sỉ khăn lau máy tại kho HCM giá ưu đãi thì tại công ty Thu Hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp cùng dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí tất cả các đơn nội thành HCM. Hỗ trợ gửi hàng về chành xe miễn phí đối với khách tỉnh. 

Cần tìm sỉ khăn lau máy tại kho HCM giá ưu đãi duy nhất chỉ có tại Thu Hồng, nơi đáp ứng tốt cho bạn về giá cả lẫn chất lượng và nguồn hàng. 

Thu Hồng đáp ứng nhu cầu của bạn về một nhà cung cấp uy tín giá siêu ổn định.  

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận