Bỏ sỉ uy tín giẻ lau may nối chất mềm cực thấm hút

12/11/2021 | 488 |
0 Đánh giá

Máy móc, thiết bị với những chất bẩn, bụi bẩn bám chặt lâu ngày cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo máy không bị hư hỏng, luôn vận hành tốt. Nhân đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một trong những sản phẩm hỗ trợ cho vấn đề này là giẻ lau may nối. Hiện tại Công ty Thu Hồng là nơi bỏ sỉ uy tín giẻ lau may nối chất mềm cực thấm hút chuyên dùng để lau chùi thấm hút mọi vết bẩn.

Chất liệu tốt mang đến sản phẩm tốt.

Giẻ lau may nối công nghiệp là dòng sản phẩm được công ty Thu Hồng thu mua từ các xưởng thời trang các loại. Sau đó sẽ được phân loại may nối lại với nhau từ các mảnh vải có kích thước nhỏ và được chấp nối nhiều lớp, may lại chúng sẽ trở thành những tấm giẻ lau may nối với đa dạng kích thước, nhiều lớp và độ thấm hút cũng tăng gấp nhiều lần.

gie lau may nối thấm hút nhanh

Giẻ lau may nối với nhiều lớp dày dặn

 

Sản phẩm sử dụng rất an toàn vì hầu hầu hết vải đều mới chưa qua sử dụng, có chất liệu 100% thun, thun cotton siêu mềm mịn và thấm hút cực nhanh nước, dầu nhớt, mực in, chất bẩn, bụi,..

giẻ lau may nối cong nghiệp siêu sạch

Giẻ lau may nối siêu thấm hút nhanh

 

Giẻ lau may nối có bề mặt vải mềm, sử dụng được cả hai mặt, không bị xù lông, không bám bụi vải sau khi vệ sinh trực tiếp lên bề mặt. Có thể thấy sản phẩm rất an toàn, không độc hại, không gây kích ứng với da tay khi tiếp xúc trực tiếp lâu ngày. Ngoài ra sản phẩm rất dễ làm sạch, nhanh khô và tái sử dụng được nhiều lần vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng của giẻ lau.

 

Sử dụng giẻ lau may nối tiện lợi tiết kiệm.

Giẻ lau may nối là sản phẩm thích hợp để vệ sinh máy móc, dây chuyền sản xuất, linh kiện, thiết bị,...góp phần chống rỉ sét, hỏng bởi bụi bẩn bám lâu hay chặt tắt các ống dẫn dầu để vận hành. Chúng ta có thể kết hợp sử dụng giẻ lau may nối với dung dịch vệ sinh thông thường vẫn đảm bảo không lo giẻ lau may nối bị ra màu bám vào sản phẩm.

giẻ lau may nối đa dạng màu sắc

Giẻ lau may nối nhiều màu nhiều kích thước

 

Sử dụng giẻ lau may nối để vệ sinh là điều cần thiết bởi chúng có giá thành rẻ, sử dụng được lâu, an toàn và mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Sản phẩm được đóng gói và bán theo kg. Quý khách cũng có thể lựa chọn kích thước phù hợp để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí tốt nhất.

giẻ lau may nối công nghiệp bán theo kg

Giẻ lau may nối Thu Hồng được bán theo kg

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm và cần tìm nơi bỏ sỉ uy tín giẻ lau may nối chất mềm cực thấm hút chất lượng tốt, giá thành rẻ đáp ứng nhanh số lượng khi cần. Công ty Thu Hồng tin rằng sẽ đáp ứng được hết những yêu cầu từ khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được sở hữu mức giá giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!  


Tin tức liên quan

Bình luận