Bỏ sỉ túi hút chân không uy tín giá rẻ tận gốc

26/04/2023 | 229 |
0 Đánh giá

Túi hút chân không một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong ngành chế biến bảo quản hàng hoá thực phẩm các loại. Vị vậy, nơi bỏ sỉ túi hút chân không uy tín giá rẻ tận gốc cũng là địa chỉ được quan tâm rất nhiều. Cùng tìm hiểu xem đâu mới là địa chỉ bỏ sỉ túi hút chân không uy tín hiện nay nhé!

Sỉ giá rẻ túi hút chân không chất lượng 

_______________________________________

 

Tìm hiểu về túi hút chân không.

  • Túi hút chân không là gì?

Túi hút chân không hay còn được gọi là túi PA hút chân không là loại túi được thiết kế đặc biệt được ứng dụng trong công nghệ hút chân không hiện đại. Chúng có tác dụng trong việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài.

Túi hút chân không thường được tạo nên từ nhựa PA hoặc PE, an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến thực phẩm và sức khỏe con người. Sản phẩm có tính mềm, dẻo dai, độ đàn hồi cao, bề mặt bóng, trong suốt. 

Túi hút chân không được ưa chuộng sử dụng bảo quản hàng hoá, thực phẩm nhiều hơn so với những loại bao bì thông thường bởi các yếu tố như: khả năng kháng nấm mốc, chống khuẩn, chống nước, ngăn cản sự xâm nhập bởi không khí, bụi bẩn…

Túi hút chân không đa dạng với nhiều kích thước

Túi hút chân không đa dạng với nhiều kích thước 

 

  • Phân loại túi hút chân không.

Hiện, túi hút chân không được chia thành hai loại chính, gồm túi 2 mặt trơn túi 1 mặt trơn 1 mặt nhám.

  • Túi hút chân không 2 mặt trơn: Túi hút chân không 2 mặt trơn sẽ có bề mặt trơn, bóng bảy, khả năng chịu tốt nhiệt độ -20 độ C đến 100 độ C. Chúng có độ dày khá đa dạng 8 zem, 10 zem, 12 zem và 15 zem. Và nhiều kích thước khác nhau, phục vụ tốt cho từng nhu cầu sử dụng như: 7x10cm, 12x18cm, 16x24cm, 18x26cm, 20x30cm, 22x32cm, 25x35cm…

Túi hút chân không 2 mặt trơn

Túi hút chân không 2 mặt trơn 

 

  • Túi hút chân không 1 mặt trơn 1 mặt nhám: Loại túi này sẽ có một mặt trơn bóng, mặt còn lại màu sẽ hơi đục và có độ nhám nhẹ. Túi hút chân không 1 mặt trơn 1 mặt nhám giới hạn về sự tương thích với các dòng máy hút chân không hiện nay trên thị trường. Và cũng giống như túi hút chân không 2 mặt trơn, túi hút chân không 1 mặt trơn 1 mặt nhám cũng được thiết kế đa dạng với nhiều kích cỡ từ nhỏ đến lớn. 

Túi hút chân không 1 mặt trơn 1 mặt nhám

Túi hút chân không 1 mặt trơn 1 mặt nhám 

 

Việc lựa chọn sử dụng túi hút chân không sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao giá trị sản phẩm. Khi đó, việc tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ túi hút chân không uy tín giá rẻ tận gốc là điều mà khách hàng nào cũng cần quan tâm. 

 

Công dụng của túi hút chân không. 

  • Tiết kiệm diện tích lưu trữ: Nhờ vào ứng dụng hút chân không, túi được ép chặt, không tình trạng bị phồng. Chính vì thế đã mang lại cho sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhất, tiết kiệm diện tích lưu trữ lên đến 80%. Cũng bởi thế mà túi hút chân không ngày càng được lựa chọn sử dụng nhiều để bảo quản chăn màn, quần áo trái mùa một cách gọn gàng nhất. 
  • Chống ẩm mốc hiệu quả: Với khả năng cản khí, chống oxy hóa, kháng khuẩn, bởi toàn bộ khí bên trong đã được hút hết ra bên ngoài. Túi hút chân không vì thế có thể ngăn ngừa hiệu quả tình trạng ẩm mốc, vi khuẩn. Đây cũng là lý do mà loại túi này được ưu tiên lựa chọn bảo quản thực phẩm hàng đầu. 
  • Giữ cho thực phẩm trọn hương vị lâu hơn: Có thể khẳng định rằng , túi hút chân không hiện được sử dụng hầu hết ở các cửa hàng, siêu thị, nhằm bảo quản rau quả, các loại hạt ngũ cốc, cá, thịt, mứt, khô bò…Bởi chúng có khả năng chống nước, chống ẩm, kháng khuẩn, lưu trữ tốt hương vị thực phẩm trong thời gian dài. 

Túi hút chân không bảo quản nhiều loại hàng hoá, thực phẩm tiện lợi

Túi hút chân không bảo quản nhiều loại hàng hoá, thực phẩm tiện lợi 

 

Địa chỉ bỏ sỉ túi hút chân không giá gốc.

Nhu cầu sử dụng túi hút chân không hiện nay khá cao, chính vì thế mà việc tìm kiếm cho mình địa chỉ bỏ sỉ túi hút chân không uy tín giá rẻ tận gốc không khó với công nghệ phát triển hiện nay. Tuy thiên, để đảm bảo được chất lượng túi, giá bán, nguồn hàng uy tín thì công ty Thu Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách. 

Túi hút chân không tại công ty Thu Hồng được sản xuất với công nghệ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề. Tất cả các sản phẩm tại chúng tôi đều đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe về độ bền, an toàn. Nhờ uy tín trong suốt nhiều năm qua, cùng chất lượng sản phẩm mang lại, Thu Hồng là đối tác của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên toàn quốc. 

Túi hút chân không chất lượng giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi hút chân không chất lượng giá rẻ tại công ty Thu Hồng 

 

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được: 

  • Mua hàng với giá sỉ tận gốc.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng hẹn.
  • Nhận đơn toàn quốc không giới hạn số lượng.
  • Bao đổi trả. 

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận