Bỏ sỉ túi đựng rác chất lượng giá rẻ

09/08/2023 | 215 |
0 Đánh giá

Túi đựng rác là vật dụng mà hầu như không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn, văn phòng, nhà máy, cơ quan, bệnh viện, trường học…Những chiếc túi đựng rác góp phần to lớn cho không gian của bạn sạch sẽ và thơm tho. Vậy nên, sản phẩm này rất có tiềm năng để kinh doanh. Và bạn đang tìm kiếm công ty bỏ sỉ túi đựng rác chất lượng giá rẻ uy tín tại TPHCM. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

Túi đựng rác 3 màu 

______________________________________

 

Đặc điểm về túi đựng rác. 

Nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp luôn tạo ra lượng lớn rác thải mỗi ngày. Bởi thế mà nhu cầu sử dụng túi đựng rác ngày một tăng. Vậy, dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì? cùng tìm hiểu ngay nhé!

Túi đựng rác sử dụng an toàn

Túi đựng rác sử dụng an toàn 

 

Túi đựng rác là sản phẩm được tạo nên từ nhựa PE nguyên sinh kết hợp với chất phụ gia tạo màu và tiến hành sản xuất trực tiếp trên dây chuyền tiên tiến. Từ đó tạo nên nhiều sản phẩm túi đựng rác với đa dạng màu sắc và kích cỡ, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. 

  • Túi đựng rác cuộn 3 màu: Size tiểu (44x55cm), size trung (55x65cm), size đại (64x78cm), size cực đại (78x92cm). 
  • Túi đựng rác cuộn một màu xanh dương hay màu đen: Size tiểu (44x55cm), size trung (55x65cm), size đại (64x78cm), size cực đại (78x92cm). 
  • Túi đựng rác 2 quai màu đen: Size túi 15x24cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x50cm, 35x60cm, 40x65cm…
  • Túi đựng rác công nghiệp: Size túi 70x90cm, 90x120cm, 90x125cm…

 

Ưu điểm của túi đựng rác. 

  • Không mùi, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. 
  • Đáy túi được ép chắc chắn, đảm bảo không rò rỉ nước khi dùng.
  • Đa dạng với nhiều màu sắc, dễ dàng phân loại rác thải nhanh chóng.
  • Kích cỡ đa dạng, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu sử dụng.

Túi đựng rác dễ tách rời nhanh chóng khi cần dùng

Túi đựng rác dễ tách rời nhanh chóng khi cần dùng 

 

Tầm quan trọng của túi đựng rác.

Nếu không có sự xuất hiện của túi đựng rác thì việc đổ trực tiếp rác thải vào thùng sẽ gây mùi hôi khó chịu, môi trường xung quanh bị ô nhiễm, ký sinh các loại côn trùng, dẫn đến việc dọn dẹp trở nên bất cập. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống cũng như giảm chất lượng cuộc sống của bạn. 

Và sự ra đời của túi đựng rác đã giúp cho việc thu gom rác thải, phân loại rác thải trở nên nhanh chóng, hiệu quả. Không chỉ thế mà chúng còn đa dạng với nhiều kích cỡ và màu sắc giúp bạn lựa chọn sử dụng phù hợp cho hầu hết mọi không gian sống và làm việc cũng như môi trường công cộng. 

Túi đựng rác phân loại rác thải tiện lợi

Túi đựng rác phân loại rác thải tiện lợi

 

Công ty bỏ sỉ túi đựng rác chất lượng giá rẻ. 

Thu Hồng là một trong những công ty hàng đầu chuyên bỏ sỉ túi đựng rác chất lượng giá rẻ mà quý khách hoàn toàn có thể yên tâm hợp tác. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường về mặt hàng này công ty Thu Hồng đã cung cấp đa dạng các mẫu túi đựng rác đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Túi đựng rác tại Thu Hồng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với nguồn hàng luôn có sẵn, cam kết đáp ứng nhanh mọi nhu cầu về số lượng.

Túi đựng rác chất lượng sẵn số lượng giá rẻ

Túi đựng rác chất lượng sẵn số lượng giá rẻ

 

Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp trực tiếp không qua trung gian, giá bán ổn định, cạnh tranh cao, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khi mua hàng. Đơn hàng số lượng càng lớn, chiết khấu % càng cao, đặc biệt nhận giao tận nơi toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM. 

Vậy nên công ty bỏ sỉ túi đựng rác chất lượng giá rẻ không ai khác chính là Thu Hồng. Để được hỗ trợ, tư vấn chu đáo cũng báo giá ưu đãi hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




 


Tin tức liên quan

Bình luận