Bỏ sỉ giẻ lau trắng cân ký giá tốt ở Bình Chánh

22/02/2023 | 289 |
0 Đánh giá

Bỏ sỉ giẻ lau trắng cân ký giá tốt ở Bình Chánh chất lượng, vải đẹp, mới, sạch và nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Sản phẩm sử dụng hiệu quả trong việc vệ sinh lau chùi vết bẩn vừa tiết kiệm chi phí vừa tiện lợi với nhiều kích thước lựa chọn sử dụng phù hợp. 

Giẻ lau trắng cỡ bàn tay 

_______________________________________________

 

Phân loại giẻ lau trắng.

Giẻ lau trắng cũng là những phần vải thừa được tái sử dụng trực tiếp từ phế phẩm ngành may mặc (nói đúng hơn thì đây là phần vải dư trong quá trình cắt may quần áo hay những đầu khúc, vải lỗi loan màu). Giẻ lau trắng được sử dụng nhằm phục vụ cho nhu cầu vệ sinh công nghiệp sản xuất là chủ yếu. Sản phẩm được đóng gói dạng cục 5 ký, đóng bao 50 ký, tiện lợi trong quá trình mua hàng và sử dụng. Bởi đây là phế phẩm ngành may và được tái sử dụng bán theo ký, nên chúng có giá thành khá rẻ nhưng hiệu quả mang lại không khác gì so với những loại khăn lau thông thường. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.  

Giẻ lau trắng nhỏ

Giẻ lau trắng nhỏ 

 

Những loại giẻ lau trắng thông dụng nhất hiện nay:

  • Giẻ lau trắng nguyên miếng lớn.
  • Giẻ lau trắng nguyên cỡ A4.
  • Giẻ lau trắng nguyên lốc cỡ A5.
  • Giẻ lau trắng Lộc Sơn.
  • Giẻ lau trắng Poly.
  • Giẻ lau trắng may nối nhiều lớp…tuỳ thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn dòng giẻ lau sao cho phù hợp với nhu cầu.

Giẻ lau trắng Poly

Giẻ lau trắng Poly 

 

Thường thì giẻ lau trắng sẽ có chất liệu thun, thun cotton, bề mặt khá mềm mịn và thấm hút vượt trội. Bên cạnh đó thì chất liệu giẻ lau trắng Poly cũng được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhằm vệ sinh bụi nhuyễn là chủ yếu. Làm sạch hiệu quả mà không cần lo sợ bề mặt bị trầy xước hay chi phí bỏ ra cao thì giẻ lau trắng luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. 

Giẻ lau trắng sạch, không đổ bụi, mới, không bị ẩm mốc hay ngả vàng, lấy đi mọi vết bẩn đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất. 

Giẻ lau trắng nguyên miếng thun cotton

Giẻ lau trắng nguyên miếng thun cotton

 

Ở đâu bỏ sỉ giẻ lau trắng cân ký giá tốt.

Công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên bỏ sỉ giẻ lau trắng cân ký giá tốt ở Bình Chánh, với nguồn hàng phong phú, không lo xảy ra tình trạng khan hiếm hàng. Chúng tôi nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc, hiện là đối tác cho nhiều nhà máy, xưởng sản xuất…không chỉ tại Tp.HCM mà còn nhiều tỉnh thành lân cận.

Giẻ lau trắng giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

Giẻ lau trắng giá sỉ rẻ tại Thu Hồng 

 

Nếu bạn đang quan tâm cần tìm nguồn bỏ sỉ giẻ lau trắng cân ký giá tốt ở Bình Chánh hãy đến với Công ty Thu Hồng. Chúng tôi luôn có nguồn hàng sẵn sàng để phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Cam kết chất lượng tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao, hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được hỗ trợ. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận