Bỏ sỉ giẻ lau may nối 2 - 4 lớp chất lượng siêu thấm hút

23/10/2021 | 454 |
0 Đánh giá

Bỏ sỉ giẻ lau may nối 2 - 4 lớp chất lượng siêu thấm hút, đây được xem là một loại giẻ lau bền đẹp hiệu quả trong việc lau chùi vệ sinh các bề mặt. Bạn có thể cùng chúng tôi khám phá công dụng và ưu điểm của chúng ngay sau đây.

Giẻ lau may nối chất lượng 2 - 4 lớp

 

Giẻ lau may nối 2 - 4 lớp là sản phẩm như thế nào? 

Giẻ lau may nối 2 - 4 lớp được biết đến là một sản phẩm không thể thiếu mỗi khi lau chùi, vệ sinh máy móc, nhà xưởng, mang đến độ sạch sẽ và giảm thiểu sự hư hại của máy móc do bụi bẩn, hay các chất dơ từ dầu nhớt bám vào tích tụ lâu ngày gây ra các tình trạng hư hại cho máy móc.

giẻ lau may nối với nhau 2 - 4 lớp

Giẻ lau may nối 2- 4 lớp

 

Giẻ lau may nối 2 - 4 lớp được may ghép lại với nhau từ những miếng vải có kích thước nhỏ, vừa, có phần dày dặn và thấm hút hơn so với các sản phẩm vệ sinh lau chùi khác. 

Bên cạnh đó, nhờ có ưu điểm là được may nối lại với nhau 2 - 4 lớp nên chúng có nhiều đặc điểm vượt trội như: khả năng thấm hút cực tốt các loại nước, dầu nhớt, mực in, bụi bẩn,.. Sản phẩm dễ dàng làm sạch nhanh bằng nước và một ít bột giặt phơi khô là có thể sử dụng lại được. 

giẻ lau may nối công nghiệp

Giẻ lau may nối được may ghép lại với nhau từ nhiều miếng vải

 

Tiếp theo đó là độ mềm mại của giẻ lau may nối 2 - 4 lớp làm cho về mặt khi tiếp xúc vệ sinh vẫn nguyên vẹn không sợ bị trầy xước. Màu sắc của giẻ lau may nối 2 - 4 lớp đa dạng, an toàn không bị ra màu hay xù lông khi dùng.

 

Ứng dụng của giẻ lau may nối 2 - 4 lớp 

Cùng nhiều ưu điểm nổi bật, giẻ lau may nối 2 - 4 lớp được ứng dụng phổ biến để vệ sinh lau chùi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các ngành cơ khí, chế tạo máy, sửa chữa ô tô, sản xuất linh kiện,... Đây được xem là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm rất dễ mua và vừa với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

giẻ lau may nối siêu thấm hút

Giẻ lau may nối 2 - 4 lớp siêu thấm hút 

 

Không chỉ thế mà hiện nay giẻ lau may nối 2 - 4 lớp còn được góp mặt trong cuộc sống hằng ngày của nhiều khách hàng, chúng hỗ trợ trong việc vệ sinh lau chùi bàn ghế, xe, đồ gốm,... vô cùng hiệu quả và tiện lợi khi sử dụng. 

Giẻ lau may nối 2 - 4 lớp mang lại hiệu quả cao về vệ sinh lau chùi, sản phẩm giúp cho bề mặt máy móc luôn được sáng bóng và tăng tuổi thọ sử dụng. Vừa giảm thiểu sự hư hại máy móc do các chất bẩn, dơ trong quá trình vận hành, vừa đơn giản hóa quá trình sửa chữa, bảo trì máy móc. 

giẻ lau may nối 2 - 4 lớp nhiều màu

Giẻ lau may nối 2 - 4 lớp đa dạng chỉ có tại Thu Hồng

 

Điều cuối cùng chúng ta có thể nói giẻ lau may nối 2 - 4 lớp là sản phẩm an toàn, tiện lợi, trong việc vệ sinh lau chùi ở mọi lĩnh vực công việc khác nhau. Bởi khả năng thấm hút tốt cũng như giá thành phải chăng.

Thu Hồng bỏ sỉ giẻ lau may nối 2 - 4 lớp chất lượng siêu thấm hút mời quý khách hãy ghé đến và trải nghiệm dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận