Bỏ mối giẻ lau may nối cho khách sỉ

06/05/2022 | 321 |
0 Đánh giá

Để khu công nghiệp luôn được sạch từ máy móc đến khu làm việc của công nhân việc dùng những chiếc giẻ lau vệ sinh là điều không thể thiếu được. Bởi sự tiện dụng, giá thành rẻ, sử dụng lại tốt nên nhiều người đã tìm kiếm và sử dụng giẻ lau ngày một tăng lên. Không chỉ là những giẻ lau màu, giẻ lau trắng, mọi người thường dùng, nay Thu Hồng giới thiệu thêm về dòng giẻ lau may nối cũng như nơi bỏ mối giẻ lau may nối cho khách sỉ để khách hàng có thể lựa chọn thêm sử dụng phù hợp và tiện ích nhất.

Đi đơn giẻ lau may nối cho khách sỉ tại Thu Hồng

 

 

Giới thiệu về giẻ lau may nối.

Giẻ lau may nối là loại giẻ lau được tạo nên bằng cách may nối ghép từ các mảnh vải có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau tại các xưởng may, xí nghiệp may thời trang. Chúng được phân loại và may ghép nối lại với nhau tạo thành nhiều lớp dày dặn có khả năng thấm hút dầu nhớt, thấm nước, bụi bẩn, mực in. Chúng thường được chọn sử dụng để lau chùi máy móc, vệ sinh nhà xưởng, lau chùi các thiết bị, chi tiết, dụng cụ trong quá trình sản xuất. Hầu hết chúng đều có chất liệu 100% cotton, thun… Nên rất mềm mịn, độ co giản và thấm hút vượt trội, dễ dàng loại bỏ nhanh nhiều vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt không ra màu, không xù lông, không để lại bụi vải trong quá trình dùng, không làm trầy xước hay hư hại đến bề mặt, thân thiện an toàn tuyệt đối với da tay khi tiếp xúc trực tiếp.

giẻ lau may nối

Giẻ lau may nối mới sạch

 

Hiện giẻ lau may nối đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, kích thước lớn từ 20cm, khổ A4 trở lên còn kích thước nhỏ từ 15cm trở xuống, tiện lợi giúp quý khách có thể lựa chọn tuỳ thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Ứng dụng và ưu điểm của giẻ lau may nối trong đời sống

  • Màu sắc đa dạng, đặc điểm mềm mại, độ thấm hút tốt, không ra màu, bám màu trên sản phẩm khác
  • Việc dùng các thiết bị máy móc thường xuyên và liên tục tại một xí nghiệp sản xuất sẽ dễ xảy ra trình trạng hư hỏng. Vì thế, để khắc phục những trình trạng đó, nhu cầu sử dụng giẻ lau may nối ngày càng được nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm.

giẻ lau may nối dày

Giẻ lau may nối dày, tái sử dụng tốt 

 

  • Giẻ lau may nối giúp bảo dưởng, lau chùi các loại máy móc trở nên sạch sẽ, bền bỉ hơn theo thời gian. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng để lau các vật dụng trong gia đình, lau cửa kính, lau bàn ăn trong công ty và ở một số nơi khác có nhu cầu.
  • Chúng ta có thể thấy rằng giẻ lau may nối nói riêng và các loại giẻ lau công nghiệp nói chung đang đóng góp một phần rất quan trọng trong quá trình sản xuất, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể trong việc kinh doanh, điển hình như nếu không thường xuyên lau chùi máy móc dễ bị hư hỏng, lúc đó bạn phải tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa. Đặc biệt sử dụng giẻ lau may nối vừa hiệu quả, vừa tiế kiệm mà còn có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần.

giẻ lau may nối được bán theo kg

Giẻ lau may nối được bán theo kg 

 

Địa chỉ bán giẻ lau may nối giá rẻ chất lượng tốt.

Bạn muốn kinh doanh giẻ lau may nối, bạn đang tìm nhà đầu tư đáng tin cậy, bạn đang cần nguồn hàng lớn về giẻ lau may nối để dùng nhưng chưa tìm được địa chỉ. Hãy đến với Thu Hồng nơi bỏ sỉ giẻ lau may nối cho khách sỉ đảm bảo sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn có số lượng lớn sẵn đáp ứng đầy đủ nguồn hàng khi cần, mua với số lượng càng lớn giá thành càng rẻ. Cùng đội ngũ nhân viên giao hàng tận nơi miễn phí ship HCM và nhiều ưu đãi khác. Thu Hồng chúng tôi rất hân hạnh sẽ đồng hành cùng quý khách.

giẻ lau may nối đủ màu

Giẻ lau may nối đủ màu, thấm hút tốt 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận