Bịch nilon | Túi nilon hai quai đen lớn nhỏ đủ size giá rẻ

30/09/2021 | 688 |
0 Đánh giá

Bịch nilon | Túi nilon hai quai đen lớn nhỏ đủ size giá rẻ chất lượng được yêu thích hiện nay. Sản phẩm được biết tới rất tiện dụng và vô cùng cần thiết trong đời sống hằng ngày. Nào hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này được bán ở đâu với giá rẻ.

Tại sao túi nilon hai quai đen lại rất cần thiết hiện nay
Bởi loại sản phẩm này rất thích hợp để đựng các vật dụng thường xuyên hằng ngày. 
Túi nilon hai quai đen được sản xuất từ chất liệu nhựa nilon, có độ dẻo, dai, bền bỉ. Chúng có giá thành khá thấp và cực tiện lợi, mùa đen dễ dàng đựng nhiều loại hàng hóa tạo cảm giác sạch sẽ khi sử dụng. Một điều nữa là với màu đen đặc trưng của túi sẽ giúp cho hàng hóa đựng trong không bị lộ ra ngoài.

tui-nilon-hai-quai-mau-den

tui-nilon-hai-quai-mau-den-du-size

Túi nilon hai quai đen lớn nhỏ đủ size

 

Công dụng túi nilon hai quai màu đen
Túi nilon hai quai màu đen có thể chịu được trọng lượng khá nặng, với hai quai xách tiện lợi, cầm nắm, mang đi nhanh chóng không lo bị bục, rách khi chứa đựng nhiều vật nặng
Kích thước túi đa dạng: 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 30x42cm, 35x30cm, 40x60cm,...
Với bề mặt sáng bóng sạch đẹp chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy tại các tiệm tạp hóa, chợ, siêu thị,... Để chứa đựng nhiều loại hàng hóa cho khách khi có nhu cầu mua hàng.
Ngoài việc sử dụng để chứa hàng hóa, hiện nay túi còn được các hộ gia đình, công ty, bệnh viện để đựng và thu gom các loại rác thải đảm bảo không lo bị rò rỉ chất thải ra ngoài hay bị thủng trong quá trình sử dụng.
Hơn nữa với độ dày của túi nilon hai quai màu đen khi sử dụng có thể tái sử dụng để đựng các loại rác thải sinh hoạt nhanh chóng, tiện lợi.

tui-nilon-hai-quai-den-dung-nhieu-loai-hang-hoa

Túi nilon hai quai đen chứa đựng nhiều loại hàng hóa 


Ở đâu bán túi nilon hai quai màu đen đủ size giá rẻ
Nếu quý khách đang còn thắc mắc không biết ở đâu bán bịch nilon | túi nilon hai quai đen lớn, nhỏ đủ size giá rẻ. Chúng tôi xin gợi ý công ty Thu Hồng, tại đây chuyên sản xuất và phân phối túi nilon hai quai đen lớn, nhỏ đủ size. Đặc biệt các sản phẩm của Thu Hồng luôn đạt chất lượng (độ bền cao, khó đứt, khó bị rách), trọng lượng túi rất nhẹ, giá thành rẻ sẽ giúp cho quý khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí

thu-hong-ban-tui-nilon-hai-quai-den-gia-re

Thu Hồng bán túi nilon hai quai đen giá rẻ dày dặn

 

Ngoài ra nếu quý khách mua hàng tại đây sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn .Khi mua đơn hàng với số lượng lớn giá sẽ càng rẻ. Đảm bảo uy tín đúng mẫu mã, kích thước theo yêu cầu. Giao hàng tận nơi trên địa bàn Tp.HCM (hoàn toàn miễn phí).


Thu Hồng cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian vừa qua, đóng góp của quý khách đã góp phần tạo nên chất lượng mỗi sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận