Bao tải tráng nhựa đầy đủ kích thước tại xưởng TPHCM

31/01/2024 | 103 |
0 Đánh giá

Bao tải tráng nhựa là dòng bao bì được sử dụng khá phổ biến trong khâu đóng gói, vận chuyển và lưu trữ hàng hoá. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết rõ thông tin về bao tải tráng nhựa là gì? Xưởng chuyên bao tải tráng nhựa đầy đủ kích thước tại xưởng TPHCM ở đâu? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay bài viết dưới đây. 

Xem video sản phẩm tại đây

_________________________________________

 

Tìm hiểu thông tin về bao tải tráng nhựa. 

Bao tải tráng nhựa là dòng bao bì khá dày dặn bởi chúng có mặt ngoài hoặc mặt trong được phủ một lớp màng PE mỏng, nhằm mang lại khả năng chống thấm hiệu quả, chống hoá chất, bụi bẩn, côn trùng giúp bảo quản hàng hoá một cách tốt nhất. 

Bao tải tráng nhựa bề mặt láng bóng

Bao tải tráng nhựa bề mặt láng bóng 

 

  • Tên gọi: Bao tải tráng nhựa, bao tải tráng nhựa PE, bao tải tráng nilon…
  • Chất liệu: Hạt nhựa PP. 
  • Kích thước: 60x90cm, 80x100cm, 90x100cm…
  • Cấu tạo: Một lớp dệt PP và một lớp tráng màng PE. 
  • Màu sắc: Bề mặt bao láng bóng, trơn đa dạng với nhiều gam màu trắng, vàng, đỏ, xanh…có thể thiết kế in ấn logo lên bề mặt bao bắt mắt, sinh động. 
  • Đóng gói: Cục 50 cái, 100 cái…tuỳ theo nhu cầu đặt hàng của quý khách. 

Bao tải tráng nhựa khả năng chống thấm hiệu quả

Bao tải tráng nhựa khả năng chống thấm hiệu quả

 

Bao tải tráng nhựa được lựa chọn sử dụng nhiều bởi tính ứng dụng cao, chúng được sử dụng linh động cho nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể chúng được dùng để chứa đựng sản phẩm nông nghiệp như thức ăn chăn nuôi, phân bón…hoặc được dùng để đựng gạo, bột, đường, thực phẩm khô…

Nhờ vào tính năng bảo vệ hàng hóa hiệu quả, tránh tình trạng ẩm mốc, hư hỏng, tổn thất trong quá trình vận chuyển, trao đổi mua bán hay lưu trữ. Bao tải tráng nhựa hiệu quả sử dụng cao, an toàn, giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng.

Hiện bao tải tráng nhựa được bán trên thị trường với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần chọn lựa kỹ nơi mua hàng uy tín, nhằm đảm bảo tốt chất lượng cũng như mức giá. 

Bao tải tráng nhựa ứng dụng phổ biến trong đời sống

Bao tải tráng nhựa ứng dụng phổ biến trong đời sống 

 

Bao tải tráng nhựa đầy đủ kích thước tại xưởng TPHCM.

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên sản xuất bao bì các loại và là địa chỉ cung cấp bao tải tráng nhựa đầy đủ kích thước tại xưởng TPHCM, có nhận sản xuất theo theo yêu cầu riêng của khách hàng. 

Quý khách có yêu cầu riêng về kích thước, độ dày mỏng, màu sắc, có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi để gia công theo nhu cầu. 

Giá bán bao tải tráng nhựa đầy đủ kích thước trực tiếp không qua trung gian, cạnh tranh cao so với thị trường. Bên cạnh đó, thì chất lượng bao tải tráng nhựa luôn được đảm bảo, vì sản phẩm sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng và giao đến tay khách hàng. 

Bao tải tráng nhựa sẵn kho chất lượng

Bao tải tráng nhựa sẵn kho chất lượng 

 

Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí ship toàn bộ đơn hàng trên địa bàn TPHCM, khách tỉnh liên hệ chành xe uy tín giao về tận nơi. 

Công ty Thu Hồng luôn mang đến cho khách hàng sự quan tâm và hài lòng khi chọn mua bao tải tráng nhựa. Liên hệ tư vấn, báo giá nhanh nhất ngay hôm nay. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận